ช่อง 8 ละคร เรือนสายสวาท

เกือบบ้านแตก เขตต์ นอยด์ แนท หึง!! เรือนสายสวาท เลิฟซีนถี่

Home / ตามติดกองละคร / เกือบบ้านแตก เขตต์ นอยด์ แนท หึง!! เรือนสายสวาท เลิฟซีนถี่

ห่างหายจากละครไปนาน กลับมาครั้งนี้ ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน สำหรับพระเอกหน้าเด็กตลอดกาล เขตต์ ฐานทัพ ในบท เจ้าคุณพิทักษ์อัครา กับละคร เรือนสายสวาท ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ฉีกคาแร็คเตอร์เป็นผู้ชายซาดิสซ์ มีเมียหลายคน เจ้าตัวบอกว่าตั้งแต่เล่นละครมาไม่เคยเจอบทเลิฟซีนแรงชนิดจัดเต็มขนาดนี้เลย งานนี้ทำเอาภรรยาตัวจริง แนท ทักษญา มีเคือง

เรื่องเรือนสายสวาท คือจัดเต็ม จัดหนักจริงๆ ตั้งแต่เล่นละครมาเลยครับ จากไม่เคยเล่นเลิฟซีนจริง เพราะเคยใช้แต่มุมกล้อง มาครั้งนี้ตั้งแต่หายละครไปนานก็เล่นจูบจริงเลย(หัวเราะ) ยอมรับว่ามีเครียดนะ ตื่นเต้น แต่เราก็ได้มาเข้าฉากกับนักแสดงเก่งๆ อย่างแคท แป้ง หยาด ก็เลยยิ่งสนุก จนหายเกร็ง แต่บทมันค่อนข้างแรง เลยค่อนข้างเกรงใจ มีคนถามเยอะเหมือนกันเรื่องภรรยาว่ารับได้ไหม รับได้ครับ เขาเป็นคนแยกแยะได้ว่าอันไหนเรื่องงาน กับเรื่องส่วนตัว ดีที่เขาเข้าใจ และผมก็บอกทุกครั้งครับ

แต่ก็มีแบบแกล้งกันบ้าง คือตอนที่เราเล่าให้ฟัง เขาก็แบบแกล้งตกใจ ถามเราว่า ขนาดนี้เลยหรอ และเราก็อึ้งนะตอนแรก เขาก็บอกว่าพูดเล่นไม่มีอะไร เราก็แบบโกรธหรือเปล่า เพราะตั้งแต่มีรูปโปรโมทออกไปแฟนคลับก็แท๊กไอจีกันมาเยอะ เขาก็แกล้งกับแฟนคลับทุกคนว่า หึงจัง แล้วมาแกล้งผมต่อก็กลายเป็นเรื่องตลกสนุกกันไป

สำหรับละคร เรือนสายสวาท ทุกคนตั้งใจทำงานกันมาก ผมเองก็ทุ่มเททั้งกายทั้งใจ ก็อยากให้แฟนๆดูกันนะครับ ทุกอย่างในเรื่องมีที่มาของมันอย่าเพิ่งตัดสินกันแค่ฉากเลิฟซีน ขอฝากติดตามละคร เรือนสายสวาท ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.40 น. ทางช่อง 8 เขตต์กล่าว