Mother…เรียกฉันว่าแม่ ต่าย เพ็ญพักตร์ มากิ มาชิดา แพนเค้ก เขมนิจ

ต่าย เพ็ญพักตร์ สุดกลั้นน้ำตา! หลังพบหน้าลูกที่พลัดพรากครั้งแรก

Home / ตามติดกองละคร / ต่าย เพ็ญพักตร์ สุดกลั้นน้ำตา! หลังพบหน้าลูกที่พลัดพรากครั้งแรก

ต่าย เพ็ญพักตร์ อีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นแม่ในซีรีส์ Mother…เรียกฉันว่าแม่ ซึ่งก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังกับการสวมบท มัลลิกา คุณยายลึกลับผู้ใจดีที่คอยให้ความช่วยเหลือ ทิชา ซึ่งรับบทโดย แพนเค้ก เขมนิจ และ ฟ้าใส รับบทโดย น้องมากิ มาชิดา ในการหนี! แต่แท้ที่จริงแล้วเธอคือแม่แท้ๆ ของทิชา ที่มีความจำเป็นจะต้องทิ้งทิชาไปจนต้องเป็นเด็กกำพร้า แล้วถูก วรินทรา รับบทโดย อุ๋ม อาภาสิริ เก็บมาเลี้ยงเป็นลูกอีกคน

สำหรับเบื้องหลังฉากการพบกันครั้งแรกของ 2 แม่ลูก ที่พลัดพรากกันไปนานหลายสิบปีของ ต่าย เพ็ญพักตร์ และ แพนเค้ก เขมนิจ โดยมี น้องมากิ มาชิดา เป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งฉากที่สื่อถึงความรักของคนเป็นแม่อีกหนึ่งรูปแบบได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะไม่สามารถเลี้ยงดูได้ด้วยเหตุผลและความจำเป็นบางอย่าง แต่ลึกๆ แล้วมีความรักและเป็นห่วงลูกอย่างเต็มหัวใจ

งานนี้ได้เห็นบทบาทการแสดงชั้นครูของ ต่าย เพ็ญพักตร์ ที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาทั้งน้ำเสียง สีหน้า แววตา รวมถึงการถ่ายทอดความเจ็บปวดของจิตใจชนิดสุดกลั้น จนต้องหลั่งน้ำตาได้แบบกินใจสุดๆ หลังจากผู้กำกับสั่งคัททีมงานต่างยืนปาดน้ำตาปรบมือให้กันเลยทีเดียว ติดตามฉากความอบอุ่นสะเทือนอารมณ์ได้ใน LINE TV Original ซีรีส์ Mother…เรียกฉันว่าแม่ วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม นี้ เวลา 20.00 น.