Mother…เรียกฉันว่าแม่ มากิ มาชิดา แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก เขมนิจ บู๊สุดตัว! ช่วย มากิ หนีไม่คิดชีวิตใน Mother…เรียกฉันว่าแม่

Home / ตามติดกองละคร / แพนเค้ก เขมนิจ บู๊สุดตัว! ช่วย มากิ หนีไม่คิดชีวิตใน Mother…เรียกฉันว่าแม่

ในซีรีส์ Mother…เรียกฉันว่าแม่ นอกจากนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ และ น้องมากิ มาชิดา จะต้องรับบทดราม่าอย่างหนักหน่วงแล้ว ทั้ง 2 คนยังต้องพิสูจน์ฝีมือกับบทบู๊ไล่ล่าอีกด้วย

โดยฉากนี้เป็นเหตุการณ์ที่ ทิชา (แพนเค้ก) พา ฟ้าใส (มากิ) ไปทำพาสปอร์ตปลอมเพื่อใช้ในการหนีไปใช้ชีวิตแม่ลูกกันที่ประเทศมาเลเซีย แต่กลับถูกแก๊งพาสปอร์ตปลอมโกงแถมปล้นโทรศัพท์และเงินของเธอไปจนหมด แต่ทิชาไม่ยอมพยายามแย่งกระเป๋าเงินคืนพร้อมทั้งต่อสู้กับคนร้ายเพื่อให้ฟ้าใสหนีไปให้ได้

เบื้องหลัง แพนเค้ก ไม่มีอิดออดพร้อมเข้าฉากบู๊จัดเต็ม ก่อนถ่ายทำแพนเค้กซ้อมท่ากับนักแสดงสมทบและผู้กำกับอย่างตั้งใจ เพราะการเล่นฉากบู๊มีโอกาสผิดพลาดทำให้บาดเจ็บได้เสมอ จึงต้องซ้อมให้แม่นยำ ที่สำคัญฉากนี้มี น้องมากิ ซึ่งเป็นเด็กเล็กจึงต้องระวังเป็นพิเศษ ซึ่งทั้งคู่ทำได้ดีมาก โดยเฉพาะแพนเค้กที่ต้องล้มลุกคลุกคลานไปกับพื้น แต่ทุ่มสุดตัวไม่มีปริปากบ่น ด้านน้องมากิก็ไม่เบาต้องวิ่งขึ้นบันไดหนีไปดาดฟ้าหลายรอบ ทั้งร้อน แดดแรง เหนื่อย แต่ไม่มีงอแง แถมยังแอบมานั่งให้กำลังใจคุณแม่ในเรื่องอย่างพี่แพนอยู่หลังกล้องไม่ห่างอีกด้วย

งานนี้ 2 แม่ลูกจะหนีรอดหรือไม่ ต้องตามเอาใจช่วยกันใน LINE TV Originalซีรีส์ Mother…เรียกฉันว่าแม่ วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน 2563 เวลา 20.00 น.