น้ำหวาน ภูริตา ฟากฟ้าคีรีดาว ภณ ณวัสน์ ภารตะ อิน สาริน

คอสตูมฉบับภารตะ! ฟากฟ้าคีรีดาว ชูรสแปลกตาสง่างาม

Home / ตามติดกองละคร / คอสตูมฉบับภารตะ! ฟากฟ้าคีรีดาว ชูรสแปลกตาสง่างาม

เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นทุกตอน สำหรับละคร ฟากฟ้าคีรีดาว ทางช่อง 3 ที่รวมเอานักแสดงระดับตัวพ่อตัวแม่ของวงการอย่าง นก ฉัตรชัย, นก สินจัย, จอนนี่ แอนฟอเน่, ปิ่น เก็จมณี มาร่วมประชันมือส่งอารมณ์ให้กับทีมดาวรุ่งอย่าง ภณ ณวัสน์, อิน สาริน, น้ำหวาน ภูริตา ภายใต้ฝีมือการกำกับของนักแสดงระดับตำนานอย่าง ตู่ นพพล ควบตำแหน่งผู้จัดและผู้กำกับ ยกกองไปปักหลักถ่ายทำไกลถึงอินเดียตอนเหนือ ไม่ว่าจะเป็นเมืองชิมลา เมืองหลวงของรัฐหิมาจัล และยอดเขากุลมาร์คในแคชเมียร์ ด้วยกลิ่นอายของละครที่มีความเป็นภารตะ คอสตูมเสื้อผ้าของนักแสดงจึงทำให้ละครเรื่องนี้มีเสน่ห์ ดูแปลกตา สง่างาม เพิ่มอรรถรสให้ละครได้เป็นอย่างดี

คนที่โดดเด่นสุดตั้งแต่ต้นเรื่องต้องยกให้หนุ่มหล่ออย่าง ภณ ณวัสน์ และรุ่นใหญ่อย่าง นก ฉัตรชัย ที่ในเรื่องต้องหนีจากเมืองไทยไปทำธุรกิจที่อินเดีย ซึ่งเสื้อผ้าหน้าผมของ ภณ ก็จะมีความหนักหน่วงเยอะหน่อย เพราะต้องแต่งตัวแบบฉบับคนอินเดียตอนเหนือ โดยลูกเล่นนอกจากเรื่องสีสันแล้ว งานปักดิ้นทองเป็นลวดลายบนเสื้อคือเอกลักษณ์สุดโดดเด่น และเสื้อนั้นจะมีชายยาวเลยสะโพก กางเกงจะเป็นทรงขาสอบ เสริมด้วยเครื่อประดับอย่าง กำไล สร้อย ต่างหู

ส่วนของ พี่นก สไตล์ไม่ต่างกันแต่เน้นดูสง่างามน่าเกรงขาม ด้วยโทนสีขาวดำ อาจจะมีผ้าพันคอเสริมให้ดูมีสีสันขึ้น ส่วนสาวสวย น้ำหวาน ก็ถูกจับเปลี่ยนลุคจากสาวใสๆ เป็นคมเข้ม เมื่อต้องใส่ชุดสาวอินเดีย โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงในการแต่งตัว เพราะมีหลายเลเยอร์ ทั้งเสื้อด้านใน ผ้าคลุม เครื่องประดับที่อลังการตามสไตล์ สร้อย ต่างหู กำไลหรือจูฬา เห็นความสวยงามของเครื่องแต่งกายและโลเคชั่นกันไปแล้ว คงต้องไปลุ้นกันตอนจบว่าสุดท้ายนางเอกจะเลือกใคร และความแค้นของรุ่นใหญ่จะจบลงอย่างไร ติดตามได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.20 และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3