น้ำหวาน ภูริตา ภณ ณวัสน์ ละคร ฟากฟ้าคีรีดาว สินจัย เปล่งพานิช อิน สาริน

ภณ – อิน เปิดศึกชิงนาง! นก สินจัย ของขึ้น ร่วมวงจัดหนัก!

Home / ตามติดกองละคร / ภณ – อิน เปิดศึกชิงนาง! นก สินจัย ของขึ้น ร่วมวงจัดหนัก!

ครบทุกโหมดตั้งแต่โรแมนติกสุดฟิน แอ็กชั่นดุเดือด ยันดราม่าพีคจัดหนักอย่างฉากนี้ ในละคร ฟากฟ้าคีรีดาว ทางช่อง 3 ที่ ผู้จัดและผู้กำกับ อาตู่ นพพล แห่งค่าย เป่าจินจง ยกทีมนักแสดง ภณ ณวัสน์ และ อิน สาริน ไปเปิดศึกชิงหัวใจ น้ำหวาน ภูริตา โดยมี นก สินจัย ลงสนามร่วมดราม่าจัดหนัก งานนี้ แม่นก จัดแรงชนิดที่ ภณ น้ำตาร่วงกันเลยทีเดียว

เป็นฉากที่ ดานิกา (น้ำหวาน) พา คิรี (อิน) กับ แม่พรรำไพ (สินจัย) มาหลบการตามล่าของพ่อเลี้ยงตัวเอง แล้ว สกาย (ภณ) ก็ตามมา พรรำไพเห็นดานิกานั่งดูดาวจนเช้ากับสกาย ยิ่งเจ็บใจแทนคิรี ต่อว่าดานิกาจนสกายออกโรงปกป้อง ผสมความน้อยใจเพราะเป็นลูกชายที่แม่ไม่รัก คิรีโมโหขีดสุดขว้างหมัดใส่แต่เจอสกายสวน พรรำไพฟาดฝ่ามือเข้าเต็มหน้าสกาย พร้อมสารพัดคำพูดชวนเจ็บปวด

ฉากนี้ถ่ายทำแถวทะเลปราณบุรี โดย อาตู่ ยังคงคอนเซปท์โลเคชั่นสวย แสงสวย เพื่อเพิ่มอารมณ์ของฉาก โดยเป็นการเคลียร์ใจของ 4 นักแสดงหลัก เริ่มที่ ภณ – น้ำหวาน นั่งกุมมือดูดาวด้วยกันจนเช้า แต่แล้วความสุขนั้นก็ดับลง นก สินจัย ปรี่เข้ามาต่อว่า น้ำหวาน ที่เป็นคนใจโลเลรักพี่เสียดายน้อง ภณ สุดทนที่ น้ำหวาน โดนดูถูก จึงสวนกลับเพื่อปกป้องคนรัก และอยากจะใช้สิทธิ์ความเป็นลูกของตัวเองให้แม่เปิดใจยอมรับ

แต่เหตุการณ์กลับยิ่งแย่ เมื่อ อิน ไม่ทนให้ ภณ พูดจาไม่ดีกับแม่อีก เลยเหวี่ยงหมัดใส่ ภณ ช็อตนี้นอกจากจะไม่โดนแล้ว อิน ยังโดน ภณ กระชากคอเสื้อแล้วต่อยกลับจนร่วงลงไปกองกับพื้น ท่ามกลางความตกใจของ นก สินจัย ที่ของขึ้นสุดขีด เมื่อลูกชายหัวแก้วหัวแหวนโดนทำร้าย ภณ โดนฝ่ามือ แม่นก ตบไปเต็มๆ พร้อมคำพูดที่ทิ่มแทงหัวใจ งานนี้เจ็บตัวไม่เท่าเจ็บใจที่แม่ไม่เคยเปิดใจเห็นเป็นลูกเลย อุณหภูมิความเดือดในฉากนี้จะทำให้เรื่องราวเลวร้ายลงอีกแค่ไหน ติดตามชม ศุกร์ที่ 1 พ.ค. 2563 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3