น้ำผึ้ง ณัฐริกา ละคร ปอบผีเจ้า ละครรีรัน

น้ำผึ้ง ดีใจ ปอบผีเจ้า กลับมาอาละวาดอีกครั้ง! เชื่อ แฟนละครยังคิดถึง

Home / ตามติดกองละคร / น้ำผึ้ง ดีใจ ปอบผีเจ้า กลับมาอาละวาดอีกครั้ง! เชื่อ แฟนละครยังคิดถึง

ปรากฏการณ์ ปอบผีเจ้า ภาคหนึ่ง ฟีเวอร์! กลับมาออกอากาศอีกครั้ง ทำเอาคนดูถึงกับขวัญผวา และยังมีเสียงเรียกร้องรอชม ปอบผีเจ้า ภาคสอง ทางช่อง 8 อย่างต่อเนื่อง งานนี้ ทำเอาต้นกำเนิดปอบผีเจ้าอย่างนักแสดงสาว น้ำผึ้ง ณัฐริกา ถึงกับเป็นปลื้ม ดีใจที่แฟนๆ ยังคิดถึง และรอคอยผลงานที่กลับมาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง

“ต้องบอกก่อนว่า ไม่คาดคิดว่าจะมีคนชอบมากขนาดนี้ ดีใจมากๆ เพราะน้ำผึ้งและนักแสดง รวมถึงทีมงานทุกคนตั้งใจทำกันมาก ทุ่มเททั้งกายทั้งใจ พอเห็นว่าแฟนๆ เรียกร้องที่อยากจะดู ปอบผีเจ้า ภาคสอง ก็ยิ่งรู้สึกดีใจมากๆ เลย แอบคิดว่าจะลืมกันไปหรือเปล่า แต่ก็ยังมีความเชื่อว่าแฟนๆ ต้องไม่ลืมเราแน่นอน สรุปว่าพอมีกระแสจากคอมเม้นต์ในโลกออนไลน์ว่าอยากดูต่อ เลยมีความมั่นใจว่าผลงานที่พวกเราตั้งใจทำกำลังได้รับความสนใจ

สำหรับ ปอบผีเจ้า ที่ตอนนี้ทางช่อง 8 ได้เอาภาคหนึ่งมารีรันก่อนภาคสอง ก็เพราะว่าอยากให้แฟนๆ ได้ติดตามกันใหม่ตั้งแต่ภาคแรก แล้วอีกอย่างเป็นช่วง โควิด-19 ระบาดด้วย ทำให้เราต้องหยุดการถ่ายทำไป ช่วงนี้แฟนๆ ก็วอร์มเครื่องดูภาคหนึ่งกันไปก่อนจะได้มีอรรถรสในการรับชมต่อเนื่องมากขึ้น ใครลืมไปแล้วว่าต้นกำเนิดของ การเวก เริ่มต้นมาจากอะไร ทำไมเธอถึงยอมเป็นปอบ ยอมตกอยู่ในดวงจิตที่มืดบอด พอเริ่มภาคสอง น้ำผึ้งมั่นใจว่าจะยิ่งสนุกและชวนติดตาม จากเรื่องราวที่เข้มข้นมากขึ้น เนื้อหาแฝงไปด้วยความรู้สึกของ การเวก และตัวละครตัวอื่นๆ ที่มีผลพวงมาจากภาคแรก อยากให้แฟนๆ ทุกคนติดตามกันนะคะ รับรองว่าสนุกมากอย่างแน่นอน

สุดท้ายนี้ขอฝากละคร ปอบผีเจ้า ทางช่อง 8 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. พร้อมติดตามต่อเนื่อง ปอบผีเจ้า ภาคสอง ในวันที่ 7 ก.ค. นี้แน่นอนค่ะ” น้ำผึ้งกล่าว