ฟิล์ม ธนภัทร รักแลกภพ

ฟิล์ม สปริตเกินร้อย! โดดแม่น้ำ หวังทะลุกลับโลกปัจจุบัน

Home / ตามติดกองละคร / ฟิล์ม สปริตเกินร้อย! โดดแม่น้ำ หวังทะลุกลับโลกปัจจุบัน

จับพลัดจับผลูย้อนมาในยุคอดีต งานนี้ยูทูปเบอร์หนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร ในละคร รักแลกภพ จึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้กลับไปยังโลกปัจจุบัน แต่ดูท่าจะไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะไม่ว่าจะกระโดดต้นไม้ก็แล้ว วิ่งทะลุกระจกก็แล้ว แต่ไม่สามารถกลับไปได้สักที ล่าสุด หนุ่มฟิล์ม ขอลองอีกสักตั้ง ปิ๊งไอเดียใหม่แม้จะต้องเอาชีวิตเข้าแลกก็ยอม

เป็นฉากที่ พิริยะ (ฟิล์ม) ยอมเสี่ยงตายด้วยการเอาหินถ่วงน้ำ เพราะเชื่อว่าใต้น้ำอาจจะมีประตูเชื่อมระหว่างยุคอดีตกับปัจจุบันเหมือนอย่างที่เคยดูในหนัง เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งฟิล์มจะต้องกระโดดน้ำจริงๆ แบบไม่ใช้ตัวแสดงแทน งานนี้เจ้าตัวยิ้มร่าไม่หวั่น เพราะฟิตร่างกายมาอย่างดี เมื่อพร้อมผู้กำกับก็เรียกฟิล์มมาซักซ้อมคิวแล้วสั่งเดินกล้องทันที

เริ่มที่ฟิล์มคิดหาทางกลับไปยังโลกปัจจุบันให้ได้ เพราะคิดถึงการใช้ชีวิตที่แสนสุขสบายในยุคปัจจุบัน จึงแอบหนีออกมาจากบ้านจนมาหยุดที่ท่าน้ำแห่งหนึ่ง ระหว่างกำลังสำรวจบรรยากาศรอบๆ สายตาก็ไปสะดุดเข้ากับหินก้อนใหญ่ที่วางไว้ เลยปิ๊งไอเดียจะกระโดดน้ำทะลุมิติ เพราะคิดว่าใต้น้ำอาจจะมีประตูเชื่อมระหว่างอดีตกับปัจจุบันเหมือนในภาพยนตร์ที่เคยดู คิดได้ดังนั้นฟิล์มไม่รอช้า รีบเข้าไปหยิบหินและเอาเชือกมาผูกไว้กับตัว เมื่อกายพร้อมแต่ใจไม่พร้อม ฟิล์มยืนทำใจอยู่พักใหญ่ก่อนจะพุ่งตัวลงน้ำอย่างรวดเร็ว!

เอาสิ! ยอมลงทุนเสี่ยงตายขนาดนี้ หนุ่มฟิล์ม จะทะลุมิติกลับมายังโลกปัจจุบันของเขาได้หรือไม่ ติดตามลุ้นได้ในละคร รักแลกภพ คืนวันพฤหัสบดีที่ 18 มิ.ย. นี้ เวลา 20.15 น. ทาง ช่องวัน31