บี น้ำทิพย์ ฟิล์ม ธนภัทร ละคร ฉันชื่อบุษบา

ฟิล์ม โชว์จูจุ๊บ บี สวีทหวานไม่แคร์สื่อ!

Home / ตามติดกองละคร / ฟิล์ม โชว์จูจุ๊บ บี สวีทหวานไม่แคร์สื่อ!

ในละคร ฉันชื่อบุษบา พระเอกหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร ถูกนักแสดงรุ่นใหญ่ เหมียว ชไมพร กดดันให้แต่งงาน เลยคิดหาทางเอาตัวรอดด้วยการจ้าง บี น้ำทิพย์ มาเป็นแฟนหลอกๆ แต่ก็ยังไม่วายโดนจ้องจับผิด งานนี้ฟิล์มเลยต้องเล่นละครชุดใหญ่โชว์จูบเพื่อให้โลกรู้กันไปเลย

เป็นฉากที่ สรัล (ฟิล์ม) กลัวว่า สุรัสวดี (เหมียว) ผู้เป็นแม่ จะจับได้เรื่องที่ตนกับ บุษบา (บี) เป็นแฟนหลอกๆ จึงจัดการเล่นละครด้วยการโชว์จูบให้เห็นแบบจะๆ ผู้กำกับ ปุ๊ก พันธุ์ธัมม์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงแรมย่านนนทบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียก บี-ฟิล์ม มาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นฉากกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่ ผู้กำกับเลยอยากปั้นฉากนี้ให้ออกมาน่ารักเอาใจแฟนๆ จึงสั่งให้ บี-ฟิล์ม สวีทหวาน จู๋จี๋จัดเต็มใส่กันได้เลย และด้วยความสนิทของ บี-ฟิล์ม ทำให้ตอนซ้อมผ่านฉลุยเป็นไปอย่างราบรื่น เมื่อซักซ้อมจนเข้าใจกันดีแล้ว ผู้กำกับจึงสั่งเดินเครื่องถ่ายทำจริงทันที

เริ่มที่ หนุ่มฟิล์ม เดินสำรวจความเรียบร้อยภายในโรงแรม ก่อนจะสังเกตเห็นพนักงานท่าทางมีพิรุธ คอยเดินสะกดรอยตามพร้อมแชะภาพเป็นระยะๆ ฟิล์มรู้ได้ในทันทีว่าเป็นคนของ เหมียว ชไมพร ผู้เป็นแม่ ที่ส่งคนมาจับตาดูความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ บี จากนั้นฟิล์มจึงนึกสนุกโทรหาบีเพื่อนัดแนะให้มาเล่นละครตบตาด้วยกัน เมื่อบีมาถึงฟิล์มตะโกนเรียก ก่อนจะแกล้งโผเข้าสวมกอดด้วยความคิดถึง ฟากบีก็รับมุกออดอ้อนกลับ เสียงอ่อนเสียงหวาน ทั้งคู่ยืนจู๋จี๋อี๋อ๋อกันอยู่พักใหญ่ ฟิล์มกลัวว่าความหวานจะดูไม่พอให้น่าเชื่อถือจึงจัดแจงหยิกแก้มบีบิดไปมาด้วยความเอ็นดู ก่อนจะก้มลงจูบฟอดใหญ่ทำเอาบีตกใจตาโต เจอแบบนี้เข้าไปบีจะทำอย่างไร และจะมีใครจับผิดทั้งคู่ได้หรือไม่? ติดตามชมได้ในละคร ฉันชื่อบุษบา คืนวันพุธที่ 12 ส.ค. 2563 เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31