ยูโร ยศวรรธน์ ละคร คนเหนือฅน เนย ปภาดา เอก รังสิโรจน์

เนย ปภาดา – ยูโร ยศวรรธน์ ประกบคู่ บู๊ระห่ำ ในละคร คนเหนือฅน

Home / ตามติดกองละคร / เนย ปภาดา – ยูโร ยศวรรธน์ ประกบคู่ บู๊ระห่ำ ในละคร คนเหนือฅน

ขึ้นชื่อว่าค่าย โคลีเซี่ยมฯ การันตีเรื่องบู๊จัดหนักแน่นอน ล่าสุดบิ๊กบอส พรพิมล มั่นฤทัย ส่งละคร คนเหนือฅน ลงจอช่อง 7HD เสิร์ฟความมันส์โดยจับพระนาง ยูโร ยศวรรธน์ และ เนย ปภาดา มาประกบคู่ประชันบทบาทบู๊แบบจัดเต็มในละครแนวแอคชั่น จากบทประพันธ์ของ เอก รังสิโรจน์ ที่งานนี้รับหน้าที่กำกับการแสดงเป็นครั้งแรกและร่วมแสดงด้วย นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมือมาเสริมทัพมากมาย อาทิ ฟิล์ม ฉัตรดาว, โน้ต วัชรบูล, พล พูลภัทร, แก้ม ญาณิศา, ไพศาล ขุนหนู, แป้งหอม กมลรัตน์, ไทด์ เอกพันธ์, ปอไหม รัตติกร, วิทย์ ภูธฤทธิ์, ปราบต์ ปราบต์ปฎล, อิ๊ง อิงชนก เป็นต้น

เรื่องย่อ : วันอันแสนสุขของครอบครัว พ.ต.ท.องอาจ เริ่มขึ้นด้วยการมาพักผ่อนที่บ้านกลางป่าใหญ่ริมลำธารแถบตะเข็บชายแดน วิภา เมียที่แสนรักกำลังสาละวนอยู่กับการเลี้ยงลูกน้อย เจ้ากลาง (ยูโร ยศวรรธน์) วัย 2 ขวบ กับ เจ้าเล็ก (ไพศาล ขุนหนู) วัย 1 ขวบ ส่วนเจ้าคม (เอก รังสิโรจน์) วัย 9 ปี กำลังเพลิดเพลินอยู่กับการตกปลาที่ลำธาร แต่เวลาแห่งความสุขมันช่างสั้นเสียเหลือเกิน ชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งพร้อมอาวุธครบมือบุกเข้ามาสังหารครอบครัวของเขา คมพาเจ้ากลางวิ่งหนีไปตามคำสั่งพ่อ ส่วนวิภาคว้าตัวเจ้าเล็กอุ้มแนบอกแล้วหนีไป แต่อนิจจาวิภาไปได้ไม่ไกลก็ถูกสังหาร ลูกน้อยอายุ 1 ขวบ ถูกวิภาล้มทับเอาไว้ เด็กสลบไป ผู้สังหารคิดว่าตายทั้งคู่ เด็กน้อยจึงรอดตาย

คม ลูกชายคนโตอุ้ม เจ้ากลาง น้องชายกระเตงวิ่งหนีมาซ่อน แต่ก็ถูกตามล่าจากชายฉกรรจ์หลายคน และเมื่อจวนตัวที่เจ้าคนโตกับน้องชายจะถูกจับได้ เขาจึงตัดสินใจบอกให้น้องแอบอยู่ในพงไม้เงียบๆ แล้วฉีกรูปถ่ายของเขากับเจ้ากลางที่ถ่ายไว้ก่อนหน้านั้น 1 เดือน ส่วนที่เป็นรูปคม คมให้เจ้ากลางเก็บไว้โดยเขายัดใส่กระเป๋าน้องชาย ส่วนที่เป็นรูปเจ้ากลาง คมเก็บเอาไว้เผื่อวันหลังอาจได้พบกันจะได้มีรูปยืนยัน แล้วคมก็ตัดสินใจวิ่งล่อกลุ่มชายฉกรรจ์พวกนั้นไปทางอื่น กลุ่มชายพวกนั้นวิ่งตามเขาไป มีเสียงปืนดังขึ้นสองสามนัด ไม่รู้ว่าหลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้นกับเด็กทั้ง 3 คน

10 กว่าปีผ่านไป ยาเสพติดของกลางมูลค่ามหาศาลถูกปล้นหายไป ทางการจึงต้องส่งมือปราบลงพื้นที่ ผู้ที่ทำภารกิจนี้ได้มีเพียงคนเดียวเท่านั้นและเขาคือ ร.ต.อ.เมฆา สุวรรณวงศ์ (ยูโร ยศวรรธน์) หรือ ผู้กองเมฆา เขาได้ปลอมตัวเป็นพ่อค้าขายอุปกรณ์การเกษตรในนาม เมฆา พารวย มาพบกับ ร.ต.ท.เนตรดาว (เนย ปภาดา) หรือ หมวดเนตรดาว ตำรวจสาวทอมบอยที่บางดงเสือ และร่วมมือกันสืบหาของกลางที่หายไป ด้วยการร่วมมือกันทำคดีของตำรวจโดยมี คิมหันต์ (ไพศาล ขุนหนู) นักข่าวฝีมือดีและคุณครู แสงฉาย (แป้งหอม กมลรัตน์) เป็นตัวช่วยทำให้เรื่องทุกอย่างคลี่คลาย ขณะที่หมวดเนตรดาวยังคงสงสัยในตัวผู้กองเมฆาตลอดเวลาว่าเขาเป็นใครกันแน่

ในขณะที่ คม (เอก รังสิโรจน์) ต้องเข้าไปอยู่กับกลุ่มผู้มีอิทธิพล โดยเป้าหมายมีเพียงหนึ่งเดียวคือตามหาน้องชายร่วมสายเลือดของเขา และมีชีวิตอยู่เพื่อปกป้องน้องชายร่วมสายเลือดทั้ง 2 คน แม้จะต้องแลกมาด้วยชีวิต เพียงเพื่อให้น้องมีชีวิตรอดปลอดภัย แต่เจ้ากรรมหัวใจดันไปตกหลุมรัก พราวฟ้า (ฟิล์ม ฉัตรดาว) ลูกสาว เรืองเดช (ไทด์ เอกพัน) ผู้มีอิทธิพลซึ่งยังมี สิงขร (โน้ต วัชรบูล) อีกหนึ่งตัวการสำคัญที่คอยขัดขวางคมในทุกเรื่อง

ปฎิบัติการตามล่าหาฆาตกรตัวจริง ผู้สังหาร พ.ต.ท.องอาจ พ่อของ 3 พี่น้อง จึงเกิดขึ้น ฆาตกรตัวจริงก็ถูกเปิดเผยตัวอย่างพลิกความคาดหมาย เกิดโศกนาฏกรรมและสูญเสียชีวิต โดยมีเรื่องราวของยาเสพติดล็อตใหญ่เป็นเดิมพัน ใครคือฆาตกรตัวจริง ติดตามหาคำตอบได้ในละคร คนเหนือฅน ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เริ่มตอนแรกวันที่ 22 กค. 63 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD