ณัฐ พศุฑย์ น้ำ รพีภัทร ปาแปง พรหมพิริยะ มธุรสโลกันตร์ ยูโร ยศวรรธน์ ไมค์ ภัทรเดช

งานดีทั้งแก๊ง! ไมค์ ภัทรเดช นำทีมหล่อยกแผง!

Home / Hot Gossip / งานดีทั้งแก๊ง! ไมค์ ภัทรเดช นำทีมหล่อยกแผง!

แหมๆ ต้องยกให้เป็นละครที่คนดูติดกันงอมแงมทั้งบ้านทั้งเมืองตอนนี้เลยล่ะ สำหรับ มธุรสโลกันตร์ ที่อีกไม่กี่ตอนก็จะลาจอกันแล้ว ซึ่งนอกจากความสนุกของเนื้อเรื่อง ภาพสวย และความเข้ากันของพระนาง ไมค์ ภัทรเดช กับ มุก มุกดา แล้ว ที่หลายคนยกมาแซวกันว่าที่ติดเรื่องนี้ก็เพราะผู้ชายทั้งเรื่องนี้ด้วย ที่งานดีซะเหลือเกิ้น ไม่ว่าจะเป็น ตำรวจ โจร หรือคุณหมอที่ออกมาแต่ละฉากก็พาสาวๆ ติดขอบหน้าจอ ถึงขนาดที่ว่าเห็นแล้วอยากมัดรวมกลับบ้านกันเลยทีเดียว วันนี้เราก็เลยจะพามาส่อง ไมค์ ภัทรเดช, น้ำ รพีภัทร, ยูโร ยศวรรธน์, ปาแปง พรหมพิริยะ และ ณัฐ พศุฑย์ 5 หนุ่มหล่อกันซะหน่อย บอกเลยว่าถ้าให้เลือกก็คงเลือกไม่ถูก อิอิ…

ขอบคุณรูปภาพจากIG:@mike_pattaradet, @namrapeepatekpankul, @aramboy_fc, @euroyotsawat, @papangthongputtaruk, @nutpasuth

ไมค์ ภัทรเดช นาทีต้องยอมให้เขาเลย เพราะแฟนละครอยากจะถวายตัวเป็นเมีย เสือผา กันทั้งประเทศ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้หนุ่ม ไมค์ เล่นได้มีเสน่ห์จริงๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นซีนบู๊ ดราม่า หรือจะกุ๊กกิ๊กกับสาว มุก มุกดา เจ้าตัวก็ฟาดเรียบครบทุกอารมณ์ แถมเรื่องนี้มองมุมไหนก็หล่อไปซะหมด ส่วนเรื่องหุ่นนี้แซ่บตลอดๆ ก็เจ้าตัวหมั่นฟิตอยู่เสมอ เพราะมีฟิตเนสย่อมๆ ไว้เองที่บ้านนั่นเองล่ะค่า

ไมค์ ภัทรเดช

น้ำ รพีภัทร โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน และผ่านงานการแสดงมาหลายบทบาท แต่เรื่องนี้กับบท เสือผจง ที่โกยคะแนนความเกลียดจากแฟนละครไปเต็มๆ แต่พอเห็นความหล่อที่ยังไม่เปลี่ยนแปลง ถึงแม้ปัจจุบันจะเป็นคุณพ่อลูก 2 แล้ว ก็ยังพอทำให้แฟนละครสาวๆ กรี๊ดในความหล่อเท่ไม่แพ้สมัยเป็นพระเอกเลยนะจ๊ะ

น้ำ รพีภัทร

ยูโร ยศวรรธน์ หนุ่มหล่อจากแดนอีสาน ผู้มากับความตลก เฟรนด์ลี่ ที่บอกเลยว่างานแน่นสุดๆ เพราะตอนนี้หนุ่ม ยูโร ฟาดละครไปหลายเรื่องแค่ซีรีส์ชุดนี้ก็ควบ 2 ทั้ง ดวงใจขบถ และ มธุรสโลกันตร์ แถมยังมี ม่านบังใจ, คนเหนือฅน ส่วนเรื่องนี้นอกจากความหล่อ เท่ ในบทบาทตำรวจแล้ว ที่ทำเอาสาวๆ ติดตาติดหูก็ฉากกาแฟหกใส่ ที่หนุ่ม ยูโร เล่นร้องซะเสียงสยิวมากๆ นั่นแหละพ่อคู้นน

ยูโร ยศวรรธน์

ปาแปง พรหมพิริยะ นักแสดงรุ่นใหม่ของช่อง 7 ผู้ที่ใครๆ ก็ทักว่าเป็นฝาแฝดกับนักแสดงรุ่นพี่ น้ำ รพีภัทร ก็แหมมๆ หน้าตาช่างเหมือนกันซะเหลือเกิน แถมยังเข้าวงการมาจากการประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ลเหมือนกันอีกด้วยจ้า ซึ่งหนุ่ม ปาแปง ที่ผ่านมาก็มีผลงานเรื่อยๆ แต่พอมาเรื่องนี้เล่นเป็นมือขวาพี่ผา (ไมค์ ภัทรเดช) แบบว่าเกิดเลยแหละ

ปาแปง พรหมพิริยะ

ณัฐ พศุฑย์ จากหนุ่มนักกีฬาที่เกือบจะได้เป็นนักฟุตบอลทีมชาติ แต่ด้วยสุขภาพไม่พร้อม เจ้าตัวเลยผันมาชิมลางงานการแสดง โดยมาประกวดค้นหานักแสดงกับทางช่อง 7 จนได้มาเป็นนักแสดง และจริงๆ ก็เจ้าตัวเล่นมาหลายเรื่องอยู่นะจ๊ะ แต่เรื่องนี้กับบาทบาท คุณหมอธัน นี่ทำเอาสาวๆ อยากป่วยกันเป็นแถว อิอิ…

ณัฐ พศุฑย์