ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ไมค์ ปุ๊กลุก ไมค์ ภัทรเดช

ไมค์ แซ่บถี่ไม่ต้องขอ ปุ๊กลุก เผยทำธุรกิจร่วมกัน วางรากฐานอนาคต!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ไมค์ แซ่บถี่ไม่ต้องขอ ปุ๊กลุก เผยทำธุรกิจร่วมกัน วางรากฐานอนาคต!

แม้ว่าจะห่างหายจากงานอีเว้นท์ไปพักใหญ่ แต่ความฮอตของพระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ไม่มีพักผ่อน เพราะขยันอวดหุ่นแซ่บกล้ามแน่นในไอจีแบบถี่ยิบเลยทีเดียว ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มไมค์ ร่วมงาน Umay+ PAY IT FORWARD 8 เลยได้อัปเดตชีวิตให้ฟังว่า ช่วงโควิดที่ผ่านมานอกจากกินๆ นอนๆ ก็ออกกำลังกายอยู่บ้าน ที่เห็นถอดเสื้อบ่อยเพราะอากาศมันร้อน โชว์แซ่บแบบนี้ไม่ต้องขออนุญาตใคร เพราะน่าจะชินกันแล้ว

ไมค์ ภัทรเดช อัปเดตความสัมพันธ์กับหวานใจสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ แฮปปี้เหมือนเดิม ทุกอย่างดีขึ้นเรื่อยๆ มีโอกาสเจอกันบ้าง ไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันบ้าง ซึ่งตอนนี้กลับมาลุยงานถ่ายละครแล้ว รวมถึงดูแลธุรกิจที่ทำร่วมกันคือ ร้านชาไข่มุก เจ้าตัวพูดเลยว่าทำธุรกิจร่วมกันไม่กลัวมีปัญหา เพราะรู้นิสัยใจคอกันอยู่แล้ว ถือเป็นการวางรากฐานอนาคตร่วมกัน ส่วนสถานะความสัมพันธ์เมื่อถูกถามใช้คำว่า “แฟน” ได้รึยังนั้น หนุ่มไมค์ ไม่อยากให้สถานะมากำหนด ให้เรียกว่า เรามีความรักต่อกัน รู้ใจที่สุดในตอนนี้

“เรียกได้ว่า เรามีความรักต่อกัน เรามีความห่วงใย แต่เรื่องสถานะเรายังไม่อยากให้มันมากำหนดว่าเราเป็นอะไรต่อกัน อย่างนี้ดีแล้วครับ คือมีสเปซ มีความสุขกว่า รู้ใจที่สุดตอนนี้ครับ” ไมค์ กล่าว