MONO29 กัน รัชชานนท์ ซีรีส์ ตี๋ใหญ่ 2 ดับเครื่องชน ปราโมทย์ แสงศร เต๋า สมชาย

ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน คืนจอ MONO29

Home / ตามติดกองละคร / ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน คืนจอ MONO29

กลับมาระเบิดความมันส์บนจอช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) อีกครั้ง กับซีรีส์แอคชั่นดราม่าเรื่อง ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน กับการปะทะฝีมือทางการแสดงของรุ่นใหญ่ เต๋า สมชาย และ ปราโมทย์ แสงศร ที่กลับมาเจอกันอีกครั้งในบทบาทการแสดงที่ต้องต่อสู้ด้วยชั้นเชิงและเล่ห์เหลี่ยม แบบเอาเป็นเอาตาย แม้จะลาจอไปแล้ว แต่บรรดาแฟนคลับยังอยากดู งานนี้ MONO29 จึงถือโอกาสนำกลับมาคืนจอให้ได้ดูกันอีกครั้ง ยิงยาวเต็มอิ่ม 8 วัน เเต่วันที่ 24-31 ก.ค. 2563 เวลา 20.00 เป็นต้นไป

ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน เรื่องราวภาคต่อหลังจากที่ ตี๋ใหญ่ (เต๋า), หลิน(กิ๊ก) และ พาสเวิร์ด (ท็อป) ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขที่ไร่แห่งหนึ่งได้ไม่นาน ก็ถูกดึงเข้าสู่โลกแห่งอาชญากรรมอีกครั้ง เมื่อลูกหาบขนยาเสพติดหนีตายเข้ามาในไร่ และเกิดการปะทะของชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติด เป็นสาเหตุให้ หลิน โดนลูกหลงเสียชีวิต ความสูญเสียในครั้งนี้ทำให้ ตี๋ใหญ่ กลับมาล้างแค้นในแบบที่ ดับเครื่องชน อีกครั้ง

ติดตามชมความเข้มข้นของละครซีรีส์ ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน งานกำกับฯ ของ ปีเตอร์ นพชัย นำแสดงโดย เต๋า สมชาย, ปราโมทย์ แสงศร, กัน รัชชานนท์, กิ๊ก กรกมล, ผู้พันเบิร์ด พันเอกวันชนะ, อีฟ ชญานิศฐ์, นีน่า นิชนารถ, พีธ พีระ, ไมเคิล เวลส์ช, เวฟ คูเปยจง กลับมาออกอากาศให้ชมอีกครั้ง 8 วันเต็ม ตั้งเเต่วันที่ 24-31 ก.ค. 2563 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29