มิ้นต์ ชาลิดา ละคร ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ อาเล็ก ธีรเดช

ภาพเด็ด! อาเล็ก ธีรเดช 100 กิโล

Home / ตามติดกองละคร / ภาพเด็ด! อาเล็ก ธีรเดช 100 กิโล

สะพรึงเบอร์นี้ต้องมามุงกันแล้ว เมื่อพระเอกตี๋หล่อ อาเล็ก ธีรเดช เผยร่างสุดช็อก หนัก 100 กิโล จากหนุ่มหล่อ หุ่นดี มีซิคแพ็ค กลายร่างเป็นหนุ่มอ้วน พุงโต สิวเขรอะ เกิดอะไรขึ้นกับพระเอกคนนี้ถึงได้ปล่อยตัวอ้วนเผละ หรือว่าจะเป็นอาการข้างเคียงของพิษรัก!

ภาพทั้งหมดที่เห็นเป็นส่วนหนึ่งจากละครโรแมนติกคอมเมดี้ สายมูแห่งปี ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ทางช่อง 3 ของผู้จัด เอิน ณิธิภัทร์ ที่จับ หนุ่มอาเล็ก มาแปลงโฉมเป็นหนุ่มอ้วนพุงพลุ้ย แบบไม่ห่วงหล่อ เบื้องหลังการปั้นร่างหุ่นหมีไซส์บิ๊กในครั้งนี้ ต้องปรบมือให้กับสปิริตของ อาเล็ก ที่นั่งนิ่งให้ทีมงานเนรมิตรเพื่อความสมจริง โดยฝีมือของทีมงานเอฟเฟคมืออาชีพ QFX WORKSHOP นั่งปั้นใช้เวลานานหลายชั่วโมง

เริ่มตั้งแต่การหล่อชิ้นส่วนซิลิโคนจนได้ขนาดที่ต้องการ เมื่อถึงขั้นตอนการลงสีชิ้นเนื้อต่างๆ เพื่อความสมจริง พระเอกของเราต้องอดทนนั่งนิ่งๆ เป็นเวลานาน แบกรับน้ำหนักซิลิโคนและอุปกรณ์ต่างๆ แถมไซส์เสื้อและกางเกงก็ต้องใส่เบอร์ใหญ่ไซส์พิเศษ ทันทีที่เสร็จสมบูรณ์ อาเล็กก็ระเบิดอินเนอร์เด็กอ้วนได้ดี ชนิดเก็บรายละเอียดได้ทุกเม็ด ทั้งในเรื่องท่าทางการเดิน การกิน อิริยาบทต่างๆ จนทุกคนที่เห็นเชื่อในหนุ่มอ้วนคนนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็รู้ซึ้งและเข้าใจในคนอ้วนมาก เพราะเคยอ้วนมาก่อน งานนี้นอกจากต้องอดทนแบกน้ำหนักซิลิโคนแล้ว อากาศที่ร้อนก็เป็นอุปสรรคในการถ่ายทำมาก รอชมพ่อหนุ่มหุ่นหมีคนนี้ได้ในละคร ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่มตอนแรกอังคารที่ 28 ก.ค. 2563 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3