บัว นลินทิพย์ ละคร ร้อยเล่ห์มารยา เบลล่า ราณี โป๊ป ธนวรรธน์

โป๊ป สเต็ปพลิ้วไม่ห่วงข้อเข่า! เบลล่า – บัว รั่วฮา บ้าพลัง

Home / ตามติดกองละคร / โป๊ป สเต็ปพลิ้วไม่ห่วงข้อเข่า! เบลล่า – บัว รั่วฮา บ้าพลัง

สุดจัดทุกอารมณ์ สำหรับละครโรแมนติกดราม่า ร้อยเล่ห์มารยา ทางช่อง 3 ของผู้จัด นก จริยา อย่างฉากนี้เป็นฉากปลดปล่อยอารมณ์ หลังจากเล่นดราม่ามาหนักหลายวัน โดย 2 สาว เบลล่า ราณี, บัว นลินทิพย์ ต้องปล่อยเสต็ปเทพแดนซ์ยับ ทำเอาพระเอก โป๊ป ธนวรรธน์ อดใจไม่ไหว ขอร่วมโชว์ลีลาด้วยคน

เป็นตอนที่ เอม (เบลล่า) เสียใจกับความประพฤติของ ภมร (หลุยส์ สก็อตต์) ที่เจ้าชู้ไม่รู้จักพอ โมโหจนถึงขั้นขอหย่า หนีไปพักใจที่บ้านพักชายทะเล รามิล (โป๊ป) กับ มิ้นต์ (บัว) ตามไปจะพากลับบ้าน แต่เอมไม่อยากกลับ ทั้งสามคนเลยปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน เอม – มิ้นต์ เต้นไปดริ๊งค์ไป ขณะที่ รามิล นั่งดูอย่างเบื่อๆ สุดท้ายก็เลยดริ๊งค์ไปกับทั้งคู่ แล้วชวนกันลุกขึ้นมาเต้น แถมยังกระโดดลงสระน้ำ แล้วลาก 2 สาว ลงไปสนุกด้วย

ฉากนี้ถ่ายที่ บ้านพักริมทะเลหาดปึกเตียน เป็นฉากรั่วๆ ฮาๆ แต่น่ารัก เบลล่า – บัว ได้ปลดปล่อยความเครียดแบบหลุดโลก ด้วยการโชว์สเต็ปแดนซ์ โดยผู้กำกับเน้นให้สนุกสุดเหวี่ยง แต่งานนี้มีหอบเพราะช่วงแรกทั้งคู่ลีลายังไปคนละทาง ออกแนวเขินๆ แต่พอได้แรงเชียร์จากทีมงาน ความฮึกเหิมมาเต็ม เบลล่า – บัว เปิดลีลาสายย่อ สะบัดซ้าย ส่ายขวาไม่ยั้ง ทำเอาหนุ่มโป๊ป กลั้นขำแทบไม่อยู่ แต่ก็ใช่ว่าโป๊ปจะรอด แม้เจ้าตัวจะบ่นอุบว่าเป็นคนเต้นไม่เป็น จะไม่ยอมเต้น แต่โดนสาวๆ ท้าทายไม่หยุด

งานนี้ว่าได้หยามไม่ได้ หนุ่มโป๊ป เลยจัดให้ ออกลีลาฮาๆ น่ารัก ชนิดไม่ห่วงข้อเข่ากันเลย แถมคว้าผ้าเช็ดตัวมาเป็นตลกอุปกรณ์ ก่อนจะปิดโชว์ด้วยการวิ่งกระโดดลงน้ำ ทำเอา 2 สาว ตกใจ รีบเข้าไปช่วย แต่สุดท้ายก็โดนดึงร่วงตกน้ำป๋อมแป๋ม สิ้นเสียงคัท ต่างคนต่างขำลั่นสระ ติดตามชมฉากนี้ได้ วันอังคารที่ 13 ตุลาคม 2563 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3