La Cuisine นนท์ นฤดล เบลล์ เลลาณี เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย

ดับฝันจิ้นนอกจอ! นนท์ นฤดล เผยอยากมีแฟนแบบ เบลล์ เลลาณี

Home / ตามติดกองละคร / ดับฝันจิ้นนอกจอ! นนท์ นฤดล เผยอยากมีแฟนแบบ เบลล์ เลลาณี

ทีมดาราดาวรุ่งอนาคตไกลมากันแน่นๆ จุกๆ ในซีรีส์วาย La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย โดยเฉพาะ เบลล์ เลลาณี ลูกสาวของดารารุ่นเก๋า แก้ว อภิรดี ที่มาร่วมเล่นปะทะกับดาราหล่อหน้าใหม่ นนท์ นฤดล บรรเทา ในเรื่องจิ้นๆ อย่างดี แต่ไม่อยากจะสปอยตอนนี้ รอเพ้อหนักๆ ตอนซีรีส์ออนแอร์ดีกว่า

เบลล์ เลลาณี บอกดังๆ เลยว่า ในเรื่องจะมีบทเล่นกับนนท์เยอะอยู่ค่ะ เราทั้งสองก็ใหม่ในการแสดงทั้งคู่ แต่ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรนะคะ เพราะทั้งเบลล์และนนท์ทำการบ้านท่องบทมาอย่างดีก่อนที่จะเข้าฉาก ซึ่งในเรื่องเราเล่นเป็นคู่รักที่หวานอยู่นะคะ ถามว่าจะเป็นคู่จิ้นนอกจอกันได้มั้ย (หัวเราะ)

ทางด้านหนุ่มขาวใสวิ้ง นนท์ นฤดล บรรเทา ที่มีหลายมุมคล้ายๆ ซุปตาร์เกาหลี ชาอึนอู จนหลายคนตั้งฉายาให้เป็น ชาอึนอูไทยแลนด์ ไปย้อนความทรงจำกันหน่อย นนท์ นฤดล เคยเข้าประกวด มิสเตอร์สตาร์ออนไลน์ MR. STAR ONLINE 2021 หล่อเด่นจนคว้ารางวัล พร้อมคว้ารางวัลแอคติ้งสตาร์ออนไลน์ ACTING STAR ONLINE จนได้เซนต์สัญญาเข้าค่าย บ้านคนละคร ประเดิมซีรีส์วายเรื่องแรกในชีวิต รับบทเป็น ซุปเปอร์ แฟนของ เบลล์ เลลาณี

“บอกตรงๆ แรกๆ ผมเล่นไม่ค่อยได้ ทางผู้กำกับพี่ณ็อบ (ศฐาณพงศ์ ลิ้มวงษ์ทอง) ใจดีและใจเย็นกับทีมนักแสดง ไม่วีนไม่ดุ ค่อยๆ สอน จนเราเล่นได้ และหลังจากเลิกกองในแต่ละครั้ง กลับไปบ้าน ผมก็ฝึกๆ ท่องบทอยู่เสมอครับ ระยะหลังๆ ก็เลยฉลุย เล่นได้ถูกใจพี่ณ็อบผู้กำกับครับ”

“กับเบลล์ในเรื่องเราเล่นเป็นแฟนกัน เบลล์เล่นเก่ง จนบางครั้งผมรู้สึกเล่นไม่ค่อยโอเค จะเป็นตัวถ่วงหรือเปล่า เค้าเป็นคนน่ารักมากๆ ยิ้มเก่ง อารมณ์ดีตลอด ถ้าเป็นไปได้ ผมก็อยากได้แฟน คล้ายๆ เบลล์นี่แหละครับ (ยิ้มหวานๆ) แต่ก็อย่างที่รู้ๆกันครับ ก็ได้แต่แอบปลื้มครับ”

แหม!!! หนุ่มหน้าใสนนท์แอบเผยความในใจว่า แอบหลงแฟนในจอ แต่คงต้องดับฝันในบัดดล ไว้แฟนๆ ตามคู่จิ้นในจออย่าง เบลล์-นนท์ ในซีรีส์วาย La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย จ่อคิวออนแอร์ 12 มีนาคม เวลา 23.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD 30 และสามารถกดตามติด นนท์ ได้เลยที่

FB : Naruedol nont
IG : Naruedol_nont
Tiktok : Nont_nrd