นาวินต้าร์ พลิกดินสู่ดาว วิน ธาวิน เวียร์ ศุกลวัฒน์

ด้อนท์แคร์ กระแสดรอป!! วิน ธาวิน ทำชะนีอกเดาะ เปิดตัวแฟนน่ารักมาก!! (มีคลิป)

Home / paparazzi / ด้อนท์แคร์ กระแสดรอป!! วิน ธาวิน ทำชะนีอกเดาะ เปิดตัวแฟนน่ารักมาก!! (มีคลิป)

               แจ้งเกิดและฮอตมาพร้อมๆ กับพระเอกมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ เลยทีเดียว สำหรับหนุ่มหน้าตี๋ดีกรีน้องชายด็อกเตอร์ นาวินต้าร์ อย่าง วิน ธาวิน แม้เวลานี้เพื่อนรักอย่างเวียร์จะฮอตปังล้ำหน้าไปหลายโยชน์แล้วก็ตาม แต่เชื่อว่าหลายคนยังคงจำ พลิกดินสู่ดาว ละครเรื่องแรกที่ทั้งคู่ชิมลางได้อยู่
               งานนี้ไม่รู้เพราะวาสนาไม่เท่ากันหรืออะไรแน่ที่ทำให้ความฮอตของทั้ง 2 หนุ่มมีไม่เท่ากัน เพราะเวียร์นั้นยังคงโลดแล่นเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง งานการเข้าอยู่ตลอดๆ ในขณะที่วินหายหน้าหายตาจนประชาชีแทบจะลืมเบ้าหน้าหล่อๆ ไปซะแล้ว แม้ช่วงนี้จะกลับมามีงานละครให้แฟนคลับที่ยังรักใคร่ได้ชุ่มชื่นหัวใจอยู่บ้าง แต่ก็ไม่เปรี้ยงปร้างเท่าที่ควร
               ล่าสุดก็คงไม่แคร์กระแสความฮอตเท่าไหร่แล้ว เพราะเหมือนเรื่องของหัวใจจะกระชุ่มกระชวยน่าดู ทำเอาชะนีน้อยชะนีใหญ่อกหักดังเป๊าะไปตามๆ กัน เมื่อปาปารัซซี่แชะภาพคู่ของหนุ่มเจ้ากับสาวหมวยหน้าตาสะสวยมาได้ บอกเลยว่าคนนี้สวยจริงอะไรจริง ขาวจั๊วะน่ากินเหมาะกับหนุ่มตี๋หล่ออย่างพ่อเจ้าประคุณฝุดๆ บ๊ะแล้ว!! เปิดตัวคนดูแลหัวใจแบบนี้เห็นทีคงไม่กังวลเรื่องความฮอตความปังเท่าไหร่แล้วละมั้ง เอ้า!! ลักกี้อินเลิฟขนาดนี้ ไม่ต้องลักกี้อินเกมก็ได้เนอะ คริๆ

 

วิน - สาว
วิน – สาว

 

วิน - สาว
วิน – สาว

 

วิน ธาวิน
วิน ธาวิน