ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ ร่วมงานเปิดตัว Autobot x Shopee พร้อมอัพเดทชีวิตหนุ่มสาวยุคใหม่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ณเดชน์ ร่วมงานเปิดตัว Autobot x Shopee พร้อมอัพเดทชีวิตหนุ่มสาวยุคใหม่

    ณเดชน์ คุกิมิยะ ร่วมงานฉลองการเติบโตของ “ออโต้บอท (Autobot)” เนื่องในโอกาสการร่วมจับมือเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันอย่าง “ช้อปปี้ (Shopee)” ณ ศูนย์การค้า Central World ชั้น 1 ลานอีเดน ซึ่งภายในงานได้มีการจัดมินิคอนเสิร์ตและเกมส์แจกของรางวัลให้กับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด อีกทั้งทางออโต้บอท นำโดย คุณ ธรรมสร มีรัตน์ Co Founder & Managing Director บริษัท โรบอท เมคเกอร์ จำกัด ยังได้ขนกองทัพหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่เหมาะกับหนุ่มสาวยุคใหม่มาจัดแสดงให้ผู้ร่วมงานได้ทดลองใช้กันอีกด้วย

    ณเดชน์ คุกิมิยะ กล่าวว่า “…หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะของออโต้บอทเป็นนวัตกรรม AI ที่จะช่วยลดเวลาการทำความสะอาดบ้านลง ซึ่งถือว่าตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ดีมากด้วยฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน โดยเฉพาะหุ่นยนต์ของออโต้บอทที่มีการออกแบบรูปทรงออกมาได้ดูดีมากครับ ผมว่ามันเท่ห์ดีนะครับที่มีหุ่นยนต์ไว้ในบ้าน…”

 

    คุณ ธรรมสร มีรัตน์ Co Founder & Managing Director บริษัท โรบอท เมคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า “…การเติบโตของออโต้บอทถือว่าเป็นการเติบโตอย่างก้าวกระโดด การพัมนาของนวัตกรรม AI และการเปิดรับของผู้บริโภค คือ แรงผลักดันที่ทำให้เรากลายเป็นแบรนด์หุ่นยนต์อัจฉริยะที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้เป็นอย่างมาก สำหรับในปีนี้ที่ได้ร่วมจับมือกับทาง Shopee ที่เชื่อว่าจะทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มคนหนุ่มสาวหัวคิดทันสมัยที่มีเวลาจำกัดและต้องการลดเวลาทำความสะอาดบ้านลง อีกทั้งตัวหุ่นยนต์ของเราที่ได้รับการปรับปรุงพัฒนาจากพาร์ทเนอร์ในหลายๆ ประเทศก็เน้นให้เกิดการออกแบบและผลิตที่ต้องการให้ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ให้มากมากที่สุด…”