ณเดชน์ คูกิมิยะ

“ไดกิ้น” ต่อสัญญาพรีเซ็นเตอร์สุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ รุกตลาดต่างจังหวัดต่อเนื่อง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ไดกิ้น” ต่อสัญญาพรีเซ็นเตอร์สุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ รุกตลาดต่างจังหวัดต่อเนื่อง

        “ไดกิ้น” ผู้นำความเย็นสบายจากประเทศญี่ปุ่น ต่อสัญญาพรีเซ็นเตอร์หนุ่มขวัญใจคนไทย ณเดชน์ คูกิมิยะ ปีที่ 4 เผยกลยุทธ์จับกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด พร้อมอัดโฆษณา “ไดกิ้น อินเวอร์เตอร์ ของดี…ไม่จุกจิก” แก้ปัญหาไฟตกและจิ้งจกติดแผงวงจร

   

        มร.อาคิฮิสะ โยโคยามา ผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด กล่าวว่า ไดกิ้นเลือกนักแสดงสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปัจจุบันเป็นเวลา 4 ปีแล้ว ถือว่าประสบความสำเร็จในการสร้าง Brand Awareness อย่างมาก เนื่องจากก่อนหน้านี้มีการสำรวจการรับรู้แบรนด์มีประมาณ 60% ปัจจุบันเพิ่มขึ้นเป็น 98-99% ซึ่งตัวณเดชน์เองก็ผูกพันกับแบรนด์ไดกิ้นจนกลายเป็นภาพจำที่เวลาลูกค้าไปซื้อแอร์ มักจะบอกว่าแอร์ณเดชน์ เราจึงคิดว่าการต่อสัญญาให้ณเดชน์เป็นพรีเซนเตอร์ จะทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์มีความแข็งแกร่งและโดดเด่นกว่าคู่แข่งอย่างแน่นอน

    

        “ปีนี้เราตั้งใจรุกตลาดต่างจังหวัดมากขึ้น ซึ่งจากการศึกษาพฤติกรรมการซื้อแอร์ของคนต่างจังหวัด พบว่ายังคงมีความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นค่าอะไหล่ ค่าบำรุงรักษา ไดกิ้นจึงพัฒนาระบบที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาของกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงจุด โดยเฉพาะปัญหาที่ลูกค้ากังวลใจ คือ ความคงทน เพราะคนส่วนใหญ่มองว่าแอร์อินเวอร์เตอร์แผงวงจรเสียง่าย เมื่อไฟตก หรือไฟเกิน แม้แต่แมลงหรือจิ้งจกเมื่อเข้าไปในแผงวงจร ก็จะทำให้แผงวงจรช็อตได้ เราจึงได้ชูนวัตกรรมแผงวงจร Super PCB ที่ทนต่อไฟตก ไฟกระชาก และเสริมแผงป้องกันจิ้งจกเข้าวงจร การลดความถี่ของแผงกันมดและแมลงเข้าแผงวงจรด้วย โดยการสื่อสารข้อมูล ณ จุดขาย ด้วยวิดีโอสาธิตการป้องกันจิ้งจก และภาพยนตร์โฆษณาที่ให้ “ณเดชน์” เป็นพรีเซ็นเตอร์ในคอนเซ็ปต์ “ไดกิ้น อินเวอร์เตอร์ ของดี… ไม่จุกจิก” ที่ผนวกไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่เชื่อเรื่องสิ่งศํกดิ์สิทธิ์ลี้ลับ พร้อมกับสร้างวลี “ณเดชน์ มีของ” ให้คนสามารถจดจำได้ดี รวมถึงในโฆษณาที่ให้ ณเดชน์ใส่กางเกงขาสั้น ทำให้เกิดบรรยากาศสบายๆ เข้าถึงทุกคนได้และง่ายต่อการจดจำเช่นเดียวกัน” ผู้บริหารแอร์ไดกิ้น กล่าวทิ้งท้าย