แซ็ค ชุมแพ

แซ็ค ปลื้ม! บอสฝ้าย ขนรสมือแม่ร่วมสนับสนุน มีตติ้งตามฮอยคำแพง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แซ็ค ปลื้ม! บอสฝ้าย ขนรสมือแม่ร่วมสนับสนุน มีตติ้งตามฮอยคำแพง

    “ฝ้ายนิชานันท์ สุทธิสกุลวัฒน์” ผู้บริหารน้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์ แบรนด์ “รสมือแม่” ขนน้ำปลาร้ารสมือแม่ มาร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในงานคืนสู่เหย้า “มีตติ้ง ตามฮอยคำแพง” ย้อนวันวานต้นกำเนิดกว่าจะมาเป็น แซ็ค ชุมแพพรีเซ็นเตอร์รสมือแม่สุดปัง และ นักร้องลูกทุ่งแถวหน้าของเมืองไทย เจ้าของเพลงฮิตห้าร้อยล้านวิว คำแพง”  โดยมี “สามารถ ทองขาว” ผู้บริหารค่ายบิ๊กเลิฟมิวสิคและต้นไม้ มิวสิค พร้อมด้วยโปรดิวเซอร์และนักร้องในสังกัด มาต้อนรับ ณ ทุ่งนาของนายเอ๊ะ ต้นไม้มิวสิค (บ้านสวนแก่นธรรม) อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น

 

    ซึ่งบรรยากาศงาน “มีตติ้ง ตามฮอยคำแพง” สุดอบอุ่น อบอวนไปด้วยเหล่าแฟนคลับ และเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการเพลง ที่พร้อมใจกันมารวมตัวกันดื่มด่ำความสุขทางเสียงเพลง เสียงหัวเราะ และเอร็ดอร่อยไปกับเมนูที่เป็นไฮไลต์ของงาน นั่นก็คือ “ส้มตำปลาร้า” ที่ปรุงด้วยน้ำปลาร้ารสมือแม่ อร่อยจนทุกคนต้องยกนิ้ว แถมงานนี้ “คุณฝ้ายนิชานันท์” บอสสาวแห่งรสมือแม่ ยังเปย์หนักจัดปลาร้ามาแจกให้แฟนคลับ เพื่อนพ้องน้องพี่ของคำแพง ได้นำกลับไปปรุงเมนูอาหารอีสานกันแบบจุกๆ

 

    ก่อนจะปิดท้ายงานดีๆ วันดีๆกับเซอร์ไพรส์จากนางเอกสาว “ทับทิมอัญรินทร์” ที่หอบดอกไม้ช่อโต ขึ้นมามอบให้ “แซ็คชุมแพ” บนเวที ทำเอาเจ้าตัวออกอาการเขินหน้าแดง ท่ามกลางเสียงเชียร์จากเหล่าแฟนคลับ ต่อด้วยการเพลงคู่สุดหวานชื่นของ “แซ็คทับทิม” ที่ทำเอาใครต่อใครลุ้นตัวโก่งเพราะเหมาะสมกันเหลือเกิน  ถือเป็นงาน “มีตติ้ง ตามฮอยคำแพง” ที่สนุก อบอุ่น ซึ้ง และอร่อยครบรสไปกับน้ำปลาร้ารสมือแม่จริงๆ