รายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ลำไย ไหทองคำ แซ็ค ชุมแพ

ลำไย ไหทองคำ พลิกลุคเป็นสาวหวาน! อึ้งหนุ่มเซอร์ไพรส์ตะลึงทั้งสตู กิ๊กดู๋ฯ

Home / TV Variety / ลำไย ไหทองคำ พลิกลุคเป็นสาวหวาน! อึ้งหนุ่มเซอร์ไพรส์ตะลึงทั้งสตู กิ๊กดู๋ฯ

เป็นนักร้องสาวหมอลำสุดเซ็กซี่ขวัญใจชายหญิงทั่วประเทศ สำหรับ “ลำไย ไหทองคำ” หรือ “สุพรรณษา เวชกามา” ที่ไม่ได้มีดีแค่ความเซ็กซี่ เพราะความสามารถเธอล้นเหลือ การันตีได้จากยอดวิว ไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรออกมา ยอดวิวก็พุ่งทะลุกว่าร้อยล้านวิวในเวลาไม่นาน ล่าสุด “ลำไย” เคลียร์คิวสุดฮอตเอาใจ “ป๋ากิ๊ก” และแฟนๆ มานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับตามหาเงาเสียงในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” โดย “ลำไย” เปลี่ยนลุคส์เป็นสาวหวาน ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม แถมยังแต่งองค์ทรงเครื่องให้มันเป็นสีชมพูเข้ากับหัวใจที่กำลังอินเลิฟ เพราะเจ้าตัวเพิ่งเปิดตัวแฟนหนุ่มอย่างป็นทางการ ทำเอาสองพิธีกรแซวไม่หยุด

งานนี้ “ลำไย” คว้าเพลง “แค่คนคุย” เพลงช้าที่ฮิตติดหู มาเปิดเวทีโชว์เพลงเศร้า ทำเอาคนอักหักสะเทือนทั้งสตู ฯ จากนั้นเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงสุดเซ็กซี่ ที่ถอดแบบศิลปินต้นฉบับมาเป๊ะ ๆ ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม และน้ำเสียง ทำเอา “ป๋ากิ๊ก” รวมทั้ง “แอ๊ด – วีรศักดิ์” หัวใจพองโต ด้านน้ำเสียงของแต่ละคนไม่ต้องพูดถึง เพราะคอมเมนเตเตอร์แต่ละคนแทบกุมขมับ!!! แต่ “ลำไย” มาเยือนรายการกิ๊กดู๋ ฯ ครั้งนี้สุดเหวอ!!! เพราะในระหว่างที่แข่งขันเห็นหนุ่มผมหยิกยาว คล้ายแฟนหนุ่ม “ปุ้ย – ศรีสกล สมทรง” นักร้องนำวง L.กฮ. โผล่มาร่วมร้องเพลงด้วย!! งานนี้ทำเอาตะลึงทั้งสตูฯ ว่าแต่จะใช่แฟนหนุ่มของสาว “ลำไย” หรือไม่? ห้ามพลาด และมารอลุ้นว่า สาวคนไหนจะได้เป็นแชมป์เงาเสียง “ลำไย” ต้องติดตาม!!

จากนั้นพบกับการแข่งขันร้องเพลงเพื่อชิงเงินล้านไปพัฒนาชุมชนโดยการคว้านักร้องอินดี้ 24 ศิลปิน ตัวแทนของชุมชนต่าง ๆ ทั่วประเทศ เพื่อนำเงินล้านกลับไปพัฒนาบ้านเกิด โดยสัปดาห์นี้เป็นการพบกันระหว่าง จ.ขอนแก่น ปะทะ จ.นครราชสีมา เริ่มจาก จ.ขอนแก่น ได้ “แซ็ค ชุมแพ” หรือ มงคล สิงห์ชา มาในเพลง “คำแพง” ส่วนฝั่งจ.นครราชสีมา เป็น “มิน เฉาก๊วย” หรือ โกมิทร์ โพธิ์งาม มาในเพลง “รักควายควาย” ซึ่งทั้งสองคนได้นำเพลงของตัวเองมาดัดแปลงใหม่ทั้งคู่ ได้ปรับจังหวะให้เป็นแนวร็อคที่ดุเดือด ทำเอาเวทีสั่นสะเทือนกัน ซึ่งการตัดสินในสัปดาห์นี้จังหวัดใดจะได้เข้ารอบต่อไปต้องรอติดตาม

ร่วมลุ้นทางหน้าจอในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ในวันอังคารที่ 17 มีนาคมนี้ เวลา 20.15น. และสามารถชมรีรันได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”