งัดถั่งงัด รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS ว่าน-ธนกฤต เอ วราวุธ แซ็ค ชุมแพ

ว่าน ธนกฤต เหงื่อแตกพลั่ก! เจอ เอ วราวุธ โชว์เอว 5G งัดสู้กลางรายการ แหวน 5 ท้าแสนฯ

Home / TV Variety / ว่าน ธนกฤต เหงื่อแตกพลั่ก! เจอ เอ วราวุธ โชว์เอว 5G งัดสู้กลางรายการ แหวน 5 ท้าแสนฯ

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS วันจันทร์ ที่ 16 มีนาคมนี้ ต้อนรับต้นสัปดาห์กันด้วย “ศึกเสียงเพลง” จาก 2 ทีมผู้เข้าแข่งขันที่จะทำให้คุณนั่งไม่ติดพื้น! โดยทีมแรกนำทัพมาด้วย นักร้องหนุ่มเสียงนุ่มกับการมาเยือนครั้งแรกของ “ว่าน – ธนกฤต พานิชวิทย์” ควงคู่เพื่อนซี้หนุ่มเซอร์ “ทิว – ธัชชัย แก้วบุญส่ง” (ทิว Cactus) ขอมาปะทะมันสมองและไหวพริบกับทีมนักร้องลูกทุ่งอีสาน คู่หูคู่ฮาคู่งัดเอวเด้ง! อย่าง “แซ็ค – ชุมแพ” และ “เต้ย – อธิบดินทร์ ชูปัญญา” หนุ่มเสียงดีผู้เป็นเจ้าของเพลง “งัดถั่งงัด” งานนี้บอกเลยว่า เกมก็ต้องแข่ง เงินก็ต้องเอา เอวก็ต้องงัด!

และดูเหมือนว่า ทีมของ “แซ็ค – เต้ย” จะมีลีลาในการตอบคำถาม ที่ทำให้คู่ต่อสู้อย่าง “ว่าน – ทิว” ถึงกับต้องซูฮกให้ เพราะทั้งคู่ใช้เคล็ดลับในการตอบคำถามโดยการ “แข่งไป ควงเอวไป” จนหนุ่มว่านเองก็ติดใจอยากขอลองควงเอวบ้าง แต่จะให้เต้นคนเดียวก็จะเหงา งานนี้เลยขอท้า บอสเอ พิธีกรประจำรายการ ออกมางัดเอวแข่งกันหน่อย อยากรู้ว่าใครจะแน่กว่ากัน! แต่พิธีกรหนุ่ม “เอ วราวุธ” ก็ไม่ยอมแพ้ และสวนตอบไปว่า “ถ้าคุณงัด ผมก็พร้อมงัดเหมือนกัน!” พอพูดจบก็ออกมาเฉิดฉายโชว์ความพลิ้วของเอว จนบรรดาคนดูในสตูดิโอและกูรูถึงกับกรี๊ดเสียงแตกกันเลยทีเดียว!!!

แล้วมารอลุ้นกันว่า ท้ายที่สุดเงินรางวัลสัปดาห์นี้จะเป็นของใคร และ “หนุ่มว่าน” จะยอมแพ้ต่อเอวพิธีกร “เอ วราวุธ” หรือไม่! ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 16 มีนาคม – วันอังคารที่ 17 มีนาคม 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35