จุ๊บแจง วิมลพรรณ น้ำฝน ทวีพร หลิน นุศรา เอ้ ชุติมา

ชัช แทนกาย แท็คมือ แม่ครูฟ้าใส นำทีมคนบันเทิง ร่วมบูชาพระราหูเสริมสิริมงคล ณ คุ้มนะหน้าทอง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ชัช แทนกาย แท็คมือ แม่ครูฟ้าใส นำทีมคนบันเทิง ร่วมบูชาพระราหูเสริมสิริมงคล ณ คุ้มนะหน้าทอง

        เพราะเป็นฤกษ์ดี เป็นมหาฤกษ์ อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง จัดเตรียมเครื่องสังเวยบูชา “พระราหู” ในค่ำคืนของวันพุธที่ 27 มีนาคม 2562 ณ คุ้มนะหน้าทอง โดยมี ทรงธรรม พลอยกาบทอง หรือ ชัช แทนกาย โค้ชโหรา และ แม่ครูฟ้าใส เป็นโต้โผใหญ่ นำทีมลูกศิษย์และคนบันเทิงเข้าร่วมพิธีบูชาพระราหู เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองและครอบครัว

   

 

        งานนี้มีคนบันเทิงอย่าง ดร.วโรดม ศิริสุข (ดร.ชายแฮ็คส์) และ ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร ผู้จัดละคร นำ 2 นักแสดงจากซีรี่ย์เรื่อง “รักไม่จำกัดนิยาม” ทางช่องไอพีเอ็ม บอล ติณณภัทร์ และ ทอฝัน ไอณัฐชา เข้าร่วมพิธี ร่วมด้วย แอน-ธิดารัตน์, เพชรา วงศ์เทวัญ และ ผู้กำกับฯ พุ-กฤตธน การะเกตุ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ เอ้-ชุติมา, หลิน นุสรา, จุ๊บแจง วิมลพรรณ และ น้ำฝน ทวีพร ก็ขอเข้าร่วมพิธีเสริมสิริมงคลกับเขาด้วย

    

   

        พิธีเริ่มขึ้นเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน ฟ้ามืดสนิท ได้ฤกษ์ดี หมอมุ่ย หูทิพย์ นำฤกษ์เปิดพิธีบวงสรวงเครื่องเซ่นไหว้พระราหู ทั้งของคาวของหวานพร้อมสรรพ์ โดยมี อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง เป็นประธานใหญ่ในพิธี เริ่มจุดเทียนเอาฤกษ์เอาชัย และ โดย แม่ครูฟ้าใส เป็นประธานจุดเทียนพระราหู จากนั้นก็เริ่มพิธีสวดมนต์ไหว้พระราหู พิธีสวดขอขมา และพิธีกรวดน้ำเป็นอันเสร็จพิธี ในช่วงท้ายของงาน อาจารย์สุบิน ยังได้แจกเหรียญพระราหู ให้ผู้เข้าร่วมงานได้นำกลับไปบูชาที่บ้านอีกด้วย