เอ้ ชุติมา

เอ้ ชุติมา ดีใจเด็กลง 20 ปี โชว์แผลดึงหน้าให้เห็นสดๆ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เอ้ ชุติมา ดีใจเด็กลง 20 ปี โชว์แผลดึงหน้าให้เห็นสดๆ

ดึงหน้าย้อนวัยครบ 6 เดือนแล้วสำหรับ “เอ้ ชุติมา นัยนา” นางสาวไทย ปี 2530 เผยภาพล่าสุดของเอ้ ต้องบอกว่า สวยและเด็กขึ้น แทบไม่น่าเชื่อว่า อายุ 56 นึกว่า 36 เอ้เผยว่า

“เอ้ไม่เคยทำศัลยกรรม และไม่เคยคิดจะทำ เแต่เมื่อวัยมันล่วงเลยเลยคิดใหม่ เปิดใจหาข้อมูลด้านศัลยกรรม และตัดสินใจเข้าทำการผ่าตัดดึงหน้ากับ Apex Medical Center ผลออกมาคือดีมาก ไม่ช้ำไม่บวม แค่ 3 วันเองก็ออกไปทำงานได้แล้ว”

“ฟีดแบคคือดีมาก ไปไหนมีแต่คนชมว่าเด็กขึ้น นึกว่า 30 กว่า โอ้โหอ่อนกว่าอายุจริงไป 20 กว่าปี”

“ตอนนี้ก็ดึงหน้าครบ 6 เดือนแล้ว สิ่งที่กังวลมากๆ เลยคือรอยแผลเป็นจากการดึงหน้า กลัวมากจะมีรอยตะขาบอยู่ตรงหน้า เห็นบางคนไปดึงหน้ามาแล้ว จะมีแผลเป็นที่หน้าหู มันโป๊ะคนรู้ว่าไปดึงมา แต่ของเอ้ไม่มีรอยแผลเป็นเลย เปิดให้เห็นเลย กล้ารวบผมเกล้าผม คุณหมอสมบรูณ์ซ่อนแผลไปแนวเดียวกับหูได้เก่งมาก ยอมรับในความเนียนกริ๊บ”

“จากที่ไม่กล้าทำศัลยกรรม ทุกวันนี้ก็จะบอกทุกคนว่า ทำไปเถอะ ถ้ามันทำให้เราดูดีขึ้น มันก็มีกำลังใจมีความสุข แต่ต้องเลือกหมอให้ดี ดูแต่รีวิวอย่างเดียวไม่ได้ ชื่อเสียงของโรงพยาบาลหรือคลินิกสำคัญมาก ต้องน่าเชื่อถิอได้มาตราฐานประสบการณ์สูง”

ปีใหม่นี้ หยุดกันหลายวัน ใครอยากจะดึงหน้าแบบเอ้ติดต่อไปได้เลยค่ะ ไม่ช้ำไม่บวม ไม่กี่วันก็ออกจากไปใข้ชีวิตได้ตามปกติ สวยปังรับปีใหม่

Apex Medical Center ศูนย์ศัลยกรรมความงามเอเพ็กซ์ 088-870-0039 Line : @apexsurgery