เอ้ ชุติมา

“เอ้ ชุติมา” ยกเครื่องชุดใหญ่ สวยตึง มีหนุ่มมาขอดูแลหัวใจแล้ว

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “เอ้ ชุติมา” ยกเครื่องชุดใหญ่ สวยตึง มีหนุ่มมาขอดูแลหัวใจแล้ว

หลังจากเลิกรากับแฟนเด็ก “เอ้ ชุติมา นัยนา” ก็เปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ทั้งลดน้ำหนัก และตัดสินใจศัลยกรรมใบหน้าเพื่อกระชากวัย ทั้งที่ชีวิตนี้ไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อน โดยเอ้ได้เข้ามาปรึกษากับ Apex Medical Center และตัดสินใจจัดหนักผ่าทั้งหน้า ถึง 4 จุด ดึงหน้า ดึงคอ เติมไขมันแก้ไขใต้ตา เสริมคาง เรียกว่า เรียกว่า ยกเครื่องใหม่ทั้งหน้าเลยทีเดียว

ต้องบอกว่าเอ้สวยและเด็กขึ้นมาก แทบไม่น่าเชื่อว่าอายุ 56 ปีแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ พร้อมกับข้อความขอเกิดใหม่ สวยแซ่บขนาดนี้ผู้ชายต้องเข้าแล้วนะ

“ชีวิตตอนนี้ดีมากๆ ค่ะ งานมีเข้ามาตลอด ละคร 2 เรื่อง พรีเซ็นเตอร์สินค้าเกือบสิบค่ะ มันเป็นอะไรที่แฮบปี้มาก อะไรที่มันผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไป บอกเลยว่าไม่เคยเข็ด เอ้เชื่อในความรักซักวันหนึ่งเราจะเจอความรักที่ดี มันต้องมี ทุกวันนี้ก็มีคนเข้ามานะ อยากจะดูแลเรา แต่ตอนนี้เราขอดูแลตัวเองก่อน เราต้องรักตัวเองให้มาก ก็เลยลดน้ำหนักและตัดสินใจศัลยกรรมดึงหน้า ทั้งที่เราเป็นคนที่ไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อน เป็นคนที่กลัวมากๆ แต่พอได้มาปรึกษา กับคุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ ที่ Apex Medical Center คุณหมอได้ให้ความรู้และให้คำปรึกษาได้ดีมาก ก็เลยตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรมกับที่นี่”

“พอทำออกมาแล้วก็ชอบมาก หน้าเราตึงกระชับ เรียววีเชฟไปเลย คุณหมอสมบูรณ์เก่งมาก ดึงหน้าตึง ยกกระชับใบหน้า เก็บซ่อนรอยแผลบริเวณหน้าหูและหลังหู แล้วก็ดึงคอด้วย ไม่เห็นรอยแผลเป็นเลย ตอนนี้คอตึงหน้าตึงเป๊ะ ร่องน้ำหมากไม่มี ออกทีวีสบายเลยค่ะ มองหน้าตัวเองตอนนี้แล้วชอบมากเด็กลงไป 10 ปีเลยทีเดียว ไปไหนคนก็ถามว่าไปทำอะไรมา ก็ตอบตรงๆ เลยค่ะว่า ศัลยกรรมมา รุ่นนี้แล้วพูดตรงๆ ไปเลยค่ะ สมัยนี้เทคโนโลยีมันก้าวหน้า คุณหมอสมบูรณ์ ไหวพริบ ก็เก่งมาก เราจะไม่ยอมแก่ค่ะ”

“แรงบันดาลใจในการทำศัลยกรรมครั้งนี้คือ ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น ไม่เกี่ยวว่าอกหักแล้วจะต้องสวยให้ผู้ชายเสียดาย ไม่ว่าเราจะผ่านอะไรมา จะเจออะไรมา ก็อย่าหยุดสวย ยังมีคนดีๆ ที่เห็นค่าเรา ฉะนั้นเราต้องสวยต้องเด็ก ต้องพร้อมเสมอ แฟนที่ดีคือแฟนใหม่จำไว้สาวๆ”

ด้าน คุณหมอสมบรูณ์ ก็ได้กล่าวถึงการศัลยกรรมให้ เอ้ ชุติมา ในครั้งนี้ว่า…
“คุณเอ้ ชุติมา เป็นผู้หญิงที่แอ็คทีฟและมีความมั่นใจมาก พออายุเริ่มขึ้นทำให้ไขมันเริ่มหย่อนคล้อยบริเวณใบหน้า สำหรับบริเวณใบหน้ามีการดึงใบหน้าและเย็บลงไปถึงชั้น smas การดึงหน้าในชั้นนี้จะทำให้เคลื่อนตำแหน่งของไขมันที่หย่อนให้กลับสูงขึ้นไป พอทำชั้น smas เสร็จก็จะตัดหนังส่วนเกิน การดึงหน้าแต่ละครั้งเราจะทำให้แผลเป็นน้อยที่สุด ในส่วนของคางก็มีการเสริมคางนิดๆ ในตำแหน่งที่ขาดไขมัน ทั้งบริเวณรอบๆ ดวงตา จมูกก็เติมไปนิดนึงเพื่อให้ตรงมากขึ้นดูละมุนมากขึ้น ตอนนี้ทำเสร็จมา 2 เดือนแล้ว หน้าของคุณเอ้ก็คมมากขึ้น ตาที่เคยเห็นริ้วก็ดูเป็นชั้นเดียวที่ชัดเจน ทำให้ดวงตาสดใสไม่โรย แต่ละคนจะมีปัญหาที่แตกต่างกัน เราก็ต้องแก้ไขปัญหาให้เหมาะสมกับแต่ละคนให้มากที่สุด”