สตางค์ ดิษย์ลดา เต้ ปิยะรัฐ

คนดังร่วมยินดี สตางค์ ดิษย์ลดา ในงานเปิดตัว Tone Box #JoinTheSquad

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / คนดังร่วมยินดี สตางค์ ดิษย์ลดา ในงานเปิดตัว Tone Box #JoinTheSquad

    เปิดตัว อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว สำหรับ Tone Box #JoinTheSquad ฟิตเนสหรู ใจกลางเมือง ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘Personal Training Studio’ ที่มีความเอ็กซ์คลูซีฟและเป็นส่วนตัว รวมทั้งสามารถ วน เปลี่ยนเทรนเนอร์ได้ตามต้องการ ของเหล่านักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง นำทีมโดย สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก, เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, ทศ-คนิน เหล่าจินดา, เพลิน-อมรัชต์ คงสมพงษ์ และ บุ๋น-มนูมศม จตุรพฤกษ์ เมื่อวันอังคารที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ชั้น 2 ตึก ปอร์ติโก้ หลังสวน

 

    โดยมีบุคคลที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ รองศาสตราจารย์ ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์, กอบกาญจน์ วัฒนวรางกรู, นวลพรรณ ล่ำซำ, พิมพ์ใจ ลี้อิสสระนุกูล, ดร. สุภี พงษ์พานิช, ยุวเรต ศรุตานนท์, แคทลีน มาลีนนท์, จิตรลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก, อรุยา พุทธินันทน์, นุสบา ปุณณกันต์, สุริยน ศรีอรทัยกุล, เคลลี่ ธนะพัฒน์, ปุณยาพร พูลพิพัฒน์, ชานนท์ อักขระชาตะ และ ปณาลี วรุณวงศ์ ฯลฯ

 

    ซึ่งงานได้นางแบบสาวสวย ซาบีน่า อจิรภา ไมซิงเกอร์ มารับหน้าที่พิธี โดยในช่วงแรก มีการพูดคุยกับ สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ถึงแรงบันดาลใจในการเปิดฟิตเนส พร้อมทั้งแนะนำหุ้นส่วน รวมทั้ง พูดคุยกับ เทรนเนอร์มืออาชีพมากประสบการณ์ที่ทั้งหล่อและเก่ง เชี่ยวชาญในด้านการออกกำลังกาย ที่แต่ละคนมีเทคนิคต่างกันแล้ว และยังมีการสาธิตการออกกำลังกาย ของ บิลล์ กิลแซร์ สีดา จาก TheFaceThailand season 5 และ นางเอก ฟิล์ม ฉัตรดาว สิทธิพล อีกด้วย สร้างแรงกระตุ้นให้แขกที่มาร่วมงานอยากออกกำลังกายกันเดี๋ยวนั้น ทีเดียว เรียกว่าบรรยากาศในงานสนุกสนานและเป็นกันเอง สร้างความประทับใจให้ทุกคนมี่มาร่วมงาน