ม้า อรนภา

ครั้งแรก! ม้า อรนภา เผยหน้าสดออกรายการเพื่อเปลี่ยนลุคกับ โค้ชเยียร์ พันฝัน วันเยียร์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ครั้งแรก! ม้า อรนภา เผยหน้าสดออกรายการเพื่อเปลี่ยนลุคกับ โค้ชเยียร์ พันฝัน วันเยียร์

        ครั้งแรก!!! เมื่อกูรูด้านความงาม ม้า อรนภา กฤษฎี ยอมเผยหน้าสด เพื่อให้กูรูปรับลุคด้วยโทนสี โค้ชเยียร์ เพชรลักษณ์ สิทธิเดชสมบัติ ที่เปลี่ยนชีวิตใครต่อใครมามากมายด้วยกับหาสีที่ใช่เพื่อปรับลุคจากรายการ “พันฝัน วันเยียร์” ทางแฟนเพจ FB : CoachYear และ Youtube Channel โค้ชเยียร์ เทียบสี เปลี่ยนลุคหา สีที่ใช่ ให้กับแม่ม้าของเรา

    

 

        ทั้งนี้รายการ แม่ม้ามาแล้ว ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง YouTube เทียบเชิญโค้ชปรับลุคด้วยโทนสีชื่อดัง โค้ชเยียร์ มาปรับลุคด้วยโทนสี จึงต้องให้แม่ม้า เผยหน้าสด ไร้รองพื้น แป้ง ลิปสติก บรัชออน เพื่อให้ได้สีที่เหมาะ และใช่ที่สุด และทันทีที่ทราบว่าต้องโชว์หน้าสด ม้า อรนภา ถึงกับปรี๊ด!!! กลางกองถ่ายรายการ แต่จำต้องยอม เพื่อให้ได้ลุคที่ใช่ที่สุด

    

 

       และเมื่อโค้ชเยียร์หาโทนสีที่ใช้ให้กับ แม่ม้าได้ เจ้าแม่แฟชั่นถึงกับร้องอ๋อ เพราะได้สีที่เหมาะกับตัวเอง และถูกใจเป็นที่สุด งานนี้ทีมงานโล่งใจตามกัน เพราะท้ายสุดแม่ม้าแฮปปี้และได้สวยสมใจ จะหน้าสด สวยสมใจ และเจอสีที่ใช่คือสีอะไร แต่รับรองว่าดูแล้วคุณจะต้องอยากเปลี่ยนลุค โละเสื้อผ้ายกตู้แน่นอน บอกเลยงานนี้ โค้ชเยียร์ เผยวิชาหมดเปลือกกับ concept “เพราะสีที่ชอบ อาจไม่ใช่สีที่ใช่” ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นในรายการแม่ม้ามาแล้ว ออกอากาศทางช่อง youtube ในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ ทาง https://www.youtube.com/watch?v=ofA74FEj-xE และ FB: https://www.facebook.com/CoachYear/

    

 

       ส่วนใครที่อยากปรับเปลี่ยนลุคด้วยโทนสี สามารถติดตามความรู้ด้านการปรับลุคกับ โค้ชเยียร์ เพชรลักษณ์ สิทธิเดชสมบัติ ได้ทางรายการ “พันฝัน วันเยียร์” ทางแฟนเพจ FB : CoachYear และ Youtube Channel รับรองสีที่ใช่จะทำให้คุณดูดีอย่างน่าอัศจรรย์ทีเดียว!!!