ใหม่ ดาวิกา

อีกขั้นความสำเร็จ realme ดึง “ใหม่ ดาวิกา” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย ตอกย้ำความเป็นคนรุ่นใหม่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / อีกขั้นความสำเร็จ realme ดึง “ใหม่ ดาวิกา” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย ตอกย้ำความเป็นคนรุ่นใหม่

        หลังจากบุกตลาดในประเทศไทยมาได้ระยะหนึ่ง รวมถึงได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมมาโดยตลอด ล่าสุด realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ได้มีการประกาศเปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จและก้าวไปอีกขั้นของแบรนด์ โดยก่อนหน้านี้ realme ได้มีการวางจำหน่ายมากถึง 3 รุ่นในช่วงสามเดือนแรกของการเปิดตัว โดยมีพาร์ทเนอร์คนสำคัญอย่าง Lazada และ True Shop รวมถึง 7-11 นอกจากนี้ยังได้วางจำหน่ายผ่านทางร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศกว่า 3000 ร้านค้าอีกด้วย และล่าสุดเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก็ได้ปล่อยสมาร์ทโฟนทรงพลังอย่าง realme 3 กับสเปคที่คุ้มค่าเกินราคา ทำให้ realme เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ซึ่งแสดงให้เห็นการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จ ขึ้นมาเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ถูกเลือกของผู้ใช้สมาร์ทโฟนคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศตอนนี้

   

            และล่าสุดกับอีกขั้นของการก้าวสู่การเป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภค กับการเปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนแรกของ realme ประเทศไทย โดยได้นักแสดงมากความสามารถการันตีคุณภาพอย่าง “คุณใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ซึ่งจะเป็นตัวแทนพลังของคนรุ่นใหม่ที่จะมาปลุกความเร็วเหนือระดับ กับ สมาร์ทโฟน realme รุ่นใหม่ realme 3 Pro ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องโดนใจใครหลายๆคนเป็นอย่างแน่นอน โดย คุณใหม่ ดาวิกา เคยเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์รุ่นพี่มาก่อนเมื่อ 3 ปีที่แล้ว และนำพาแบรนด์สู่ความสำเร็จได้เป็นอย่างดีเยี่ยม ซึ่งนั่นทำให้มั่นใจได้เลยว่าแบรนด์ realme จะต้องประสบความสำเร็จเจริญรอยตามรุ่นพี่อย่างแน่นอน