อลิซ อภัสนันท์ แนนต์-วรวิตา

อลิซ – แนนต์ มุ่งมั่นทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าว ภูมิใจเข้ารับรางวัล “คนไทยตัวอย่าง”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / อลิซ – แนนต์ มุ่งมั่นทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าว ภูมิใจเข้ารับรางวัล “คนไทยตัวอย่าง”

        ได้รับเกียรติเข้ารับรางวัลในสาขา ศิลปิน ดารา นักแสดง ตัวอย่างดีเด่น จากโครงการกิจกรรมรณรงค์การทำความดี ต้นแบบคนดี คนทำดีต้นแบบสังคมแห่งปี 2562 ในงานประกาศรางวัลเกียรติคุณ “คนไทยตัวอย่าง” ครั้งที่ 6 จัดโดย สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย สำหรับ “อลิซ-อภัสนันท์ วรภิรมย์รักษ์” และ “แนนต์-วรวิตา จันทร์หุ่น” สองผู้ประกาศจากสถานีโทรทัศน์ ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) กับการมุ่งมั่นในการทำความดีในหน้าที่ของตนเองตลอดหลายปีที่ผ่านมา

     

 

       อลิซ-อภัสนันท์ กล่าว “อลิซรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจอย่างยิ่งค่ะ กับรางวัลแรกในชีวิตในฐานะผู้ประกาศข่าว อาชีพที่มีความสุขทุกครั้งที่ได้ตื่นมาทำงาน ขอขอบคุณทุกกำลังใจดีๆ รอบตัวที่คอยสนับสนุน ทั้งครอบครัว พี่ๆ ผู้บริหาร โมโน กรุ๊ป ทุกท่าน ที่ให้โอกาสที่ดีเสมอมา ทีมข่าว MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังทุกๆ คนที่คอยสนับสนุนเป็นกำลังใจ อลิซจะมุ่งมั่นทำหน้าที่ เป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนอย่างเต็มกำลังความสามารถต่อไปค่ะ”

    

 

       แนนต์-วรวิตา เผย “การยืนหยัดในการทำงานสื่อในทุกวันนี้มีการเปลี่ยนแปลงตลอดค่ะ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ทำให้เราจะต้องเรียนรู้และเท่าทันสถานการณ์อยู่ทุกๆ วัน ต้องพร้อมรับคำติชม พร้อมใจอยู่เสมอสำหรับความผิดพลาดและสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นได้ นอกเหนือความสามารถในการทำงาน สิ่งที่จะทำให้คนเบื้องหน้าสามารถอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้ คือ คุณธรรมในการทำงาน การรับผิดชอบในหน้าที่ของเราอย่างดีที่สุดค่ะ ซึ่งขอขอบคุณทางผู้จัดงาน สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ที่พิจารณารางวัลนี้ ให้แนนต์ และอลิซ ซึ่งเปรียบเสมือนตัวแทนช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในการรับรางวัลในครั้งนี้ค่ะ”