MONO29 CELEBRATION แจกลั่นสนั่นจักรวาล ช่อง MONO29 ต้าร์ พศิน แนนต์-วรวิตา

“แนนต์-ต้าร์” นำทีมซูปเปอร์ฮีโร่บุกเมือง! ชวนแฟนๆ ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ในโอกาสครบรอบ MONO29

Home / TV Variety / “แนนต์-ต้าร์” นำทีมซูปเปอร์ฮีโร่บุกเมือง! ชวนแฟนๆ ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ในโอกาสครบรอบ MONO29

 

ครบรอบ 5 ปี พร้อมก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 อย่างยิ่งใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในเครือโมโน กรุ๊ป กับการจัดกิจกรรม MONO29 CELEBRATION แจกลั่นสนั่นจักรวาล มอบโชคกว่า 4 ล้านบาท เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับผู้ชม “ช่อง MONO29” ให้ได้ร่วมสนุก ล่าสุดไม่หวั่นฟ้าฝนส่ง แนนต์-วรวิตา จันทร์หุ่น และ ต้าร์-พศิน ศรีธรรม ผู้ประกาศช่อง MONO29  และเหล่าตัวละครซูปเปอร์ฮีโร่ยอดนิยม นำทีมโดย กัปตันอเมริกัน, แบทแมน, ซูปเปอร์แมน, ซูปเปอร์เกิร์ล, เดดพูล, แอร์โรว์ และ รีเวิร์ส แฟลช  บุกไปหาแฟนๆ ช่อง MONO 29 ถึงย่านสาทรสีลม  ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น

แนนต์ เผยว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่แนนต์ได้โอกาสมาเดินทรูป มาบุกหาแฟนๆ ช่อง MONO29 ถึงที่ กับการโปรโมตกิจกรรม MONO29 CELEBRATION แจกลั่นสนั่นจักรวาล รู้สึกประทับใจและขอบคุณแฟนๆ มากๆ ที่ให้ความสนใจร่วมสนุก พร้อมกระซิบบอกได้ติดตามดูช่อง MONO29 มาโดยตลอด แนนต์และทีมงานดีใจมากๆ และขอชวนทุกคนร่วมฉลองเข้าสู่ปีที่ 6 ด้วยกัน โชคใหญ่รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาทรออยู่นะคะ ง่ายๆ แค่เพียงโหลดแอพพลิเคชั่น MONO29  ก็ได้ลุ้นกับรางวัลรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่, แพ็คเกจท่องเที่ยวต่างประเทศ ฯลฯ  ซึ่งทุกคนสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ค่ะ”

ต้าร์ เสริมว่า “ขอบคุณแฟนๆ MONO29 ที่สนับสนุนทำให้บ้านหลังนี้อบอุ่นขึ้นเรื่อยๆ ครับ ผมอยากให้ทุกคนได้ร่วมสนุกและโชคดี ได้รับรางวัลกันเยอะๆ นะครับ โดยสามารถติดตามรายละเอียดการร่วมกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คและเว็บไซต์ MONO29 ของรางวัลดีๆ ประสบการณ์การท่องเที่ยวใหม่ๆ รอทุกคนอยู่ครับ”

MONO29 CELEBRATION แจกลั่นสนั่นจักรวาล
MONO29 CELEBRATION แจกลั่นสนั่นจักรวาล