แพนเค้ก เขมนิจ

นางเอกตัวแม่ แพนเค้ก เขมนิจ ร่วมเป็นครอบครัวเรียวครีม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / นางเอกตัวแม่ แพนเค้ก เขมนิจ ร่วมเป็นครอบครัวเรียวครีม

    ยืนหนึ่งเรื่องความปัง เป็นตัวแม่ในวงการคอสเมติกมายาวนานกว่า 10 ปี สำหรับหัวเรือใหญ่แห่ง “บริษัท เรียวครีม (ไทยแลนด์)” ที่ปีนี้ CEO สาวตัวแม่สุดแซ่บอย่าง “บอสขวัญ ศิริขวัญ คำเกิด” ขอประกาศแสนยานุภาพ ยิงความสวย ความรวย ความปัง ไปทั่วประเทศ ด้วยการดึงนางเอกหัวแถวของวงการฯ อย่าง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวเรียวครีม ให้กับแบรนด์สินค้าเพื่อสุขภาพที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งอย่าง “OYA (โอยะ)” เครื่องดื่มดีท็อกซ์เพื่อสุขภาพ ที่มีคอลโรฟิวส์ ช่วยดูแลรูปร่างให้สมส่วน และคอลลาเจน ที่ช่วยดูแลผิวพรรณให้กระจ่างใส พร้อมสารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศ ที่มีประโยชน์แบบจัดเต็ม ซึ่งงานนี้บอสขวัญขอทุ่มงบการตลาดกว่า 7 หลักสำหรับการกลับมาในปี 2019 ที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา พร้อมกับชวนเหล่าตัวแทนทั่วประเทศ 32 คน มาร่วมเมคโอเวอร์ปรับเปลี่ยนลุค เพื่อความปังให้กับยอดขาย งานนี้ทางบอสกระซิบมาว่า ตลอดทั้งปีนี้ทางเรียวครีมจะมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ และแคมเปญดีๆ ให้กับสมาชิกครอบครัวเรียวครีมไทยอย่างแน่นอน

    ซึ่งงานนี้ บอสขวัญ เผยว่าปีนี้ขอจัดเต็ม จัดหนัก ให้กับการตลาด เพื่อประชาสัมพันธ์แบรนด์เรียวครีม ที่อยู่มายาวนานกว่า 10 ปี พร้อมกับดึงนางเอกสาวสวย แพนเค้ก เขมนิจ ให้มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์โอยะ ซึ่งเหล่าสมาชิกครอบครัวเรียวครีม ทุกๆ คนต่างพากันปลาบปลื้มนางเอกสาวคนนี้ทุกครั้งๆ ที่มาร่วมงานกับทางแบรนด์ตลอดหลายปี

 

    “สำหรับปีนี้ทาง บ.เรียวครีม ไทยแลนด์ ก็ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 10 แล้ว ตัวขวัญดีใจมากๆ ค่ะ ที่แบรนด์เรียวครีมของเราแข็งแรงมาโดยตลอด แบรนด์เรียวครีม มียอดจำหน่ายในประเทศไทย และยอดส่งออกต่างประเทศ มากขึ้นทุกๆ ปี โดยเฉพาะ 4-5 ปีที่ผ่านมา ทางแบรนด์เรียวครีมประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มีศิลปินดารา-นักแสดง มาร่วมงานกับทางเรียวครีม หลายต่อหลายท่าน และยังมีพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชน ที่อนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์ข่าวสารของทางแบรนด์มาตลอด อย่างปีนี้ ปี 2019 ก็ถือเป็นปีที่ดีของทางเรียวครีมอีกหนึ่งปี เพราะทางตัวขวัญได้ชวนนางเอกสาวสวยที่ใครๆ ก็ต้องหลงรัก อย่างน้องแพนเค้ก เขมนิจ ให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวเรียวครีม

    ซึ่งทางน้องแพนเค้ก ก็จะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์สินค้าเพื่อสุขภาพยอดขายอันดับหนึ่งอย่าง OYA (โอยะ) เครื่องดื่มดีท็อกซ์เพื่อสุขภาพ ซึ่งคนรักสุขภาพชอบดูแลตัวเองอย่าง น้องแพนเค้ก เขาเหมาะมากๆ กับสินค้าแบรนด์นี้ค่ะ และพอทุกๆ คน รู้ว่าทางเรียวครีมได้น้องแพนเค้กมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทุกๆ คนตื่นเต้นมากๆ เพราะทุกครั้งเวลาที่เราเชิญน้องแพนเค้กมาร่วมงานกับทางเรียวครีม ไม่ว่าจะเป็นมา พูดคุย ร้องเพลง ตัวแทนทุกๆ คนก็จะชมเป็นเสียงเดียวกันว่าน้องแพนเค้ก นิสัยดี น่ารักมาก เป็นกันเองกับทุกๆ คน ขวัญจึงไม่แปลกใจเลย ที่พอขวัญประกาศในเฟซบุ๊คตัวเองว่าได้น้องแพนเค้ก มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เรียบร้อยแล้ว เหมือนทุกๆ คนเครื่องติดอีกครั้ง ทุกๆ คนขยัน และตั้งใจทำงานกันเป็นหลายเท่าตัว ซึ่งแน่นอนค่ะว่าทางขวัญเอง ก็มีเซอร์ไพรส์อะไรดีๆ ให้กับทุกๆ คนเช่นกัน อยากเช่นครั้งนี้ ทางขวัญก็เชิญให้เหล่าตัวแทน 32 คน มาร่วมเมคโอเวอร์ปรับเปลี่ยนลุค เพื่อสร้างความมั่นใจ และความปังให้กับยอดขายของตัวเอง ปี 2019 เราต้องก้าวไปประสบความสำเร็จด้วยกันค่ะ”

 

    ทางด้าน นางเอกสาวอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ ก็เผยว่าดีใจที่ได้มาร่วมงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์กับทาง บ.เรียวครีม ไทยแลนด์ เพราะเป็นอะไรที่คุ้นเคยกันมานาน และขอบคุณพี่ขวัญ ที่เลือกให้เธอช่วยบอกต่อสิ่งดีๆ ในแบรนด์สินค้าเพื่อสุขภาพ OYA (โอยะ)

    “จริงๆ ตัวแพนกับทาง บ.เรียวครีม เคยร่วมงานกันบ่อยค่ะ ทางพี่ขวัญก็จะเชิญแพนไปร่วมแสดงความยินดีเวลาที่เขาจัดงานอะไร สมาชิกทุกๆ คนในครอบครัวเรียวครีม ก็น่ารักกับแพนเสมอ แต่ปีนี้ก็ขอเป็นอะไรที่พิเศษขึ้นมาหน่อย เพราะทางพี่ขวัญติดต่อให้แพนมาร่วมบอกต่อสิ่งดีๆ ให้กับทางแบรนด์สินค้าเพื่อสุขภาพ OYA (โอยะ) ซึ่งเป็นเครื่องดื่มดีท็อกซ์เพื่อสุขภาพ จริงๆ ก่อนหน้านี้ แพนเคยรับรีวิวตัวโอยะมาแล้ว แล้วแพนก็ดื่มจนหมดกล่องเลย แล้วรู้สึกติดใจมากๆ และที่สำคัญดีต่อสุขภาพการดีท็อกซ์ของเราจริงๆ ซึ่งพอทางพี่ขวัญทาบทามมาทางคุณแม่ แพนก็ใช้ระยะเวลาตัดสินใจไม่นาน ก็โอเคเซย์เยสเลยค่ะ ส่วนตัวแพนเองเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว แต่บางครั้งก็ต้องมีตัวช่วยดีๆ เพราะบางทีเวลาที่แพนไปเจอของอะไรอร่อยๆ แพนก็จะลืมตัว ลืมเรื่องของการออกกำลังกายไปเลย แต่ตอนนี้แพนเลิกกังวลเรื่องนี้แบบ 100% เต็ม เพราะมีเครื่องดื่มโอยะเป็นตัวช่วยดีๆ ของแพนค่ะ”