ออกัส วชิรวิชญ์

ออกัส วชิรวิชญ์ ร่วมเปิดตัว 4MINDSKIN

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ออกัส วชิรวิชญ์ ร่วมเปิดตัว 4MINDSKIN

    นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ให้เกียรติเป็นประธานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 4MINDSKIN และ บริษัท มายด์สกิน จำกัด ที่ห้างโรบินสัน จ.ร้อยเอ็ด โดยมี นายจักรพันธ์ มงคลศรีสวัสดิ์ ประธานกรรมการบริหาร และคณะกรรมการบริษัท ให้การต้อนรับ

    นายจักรพันธ์ มงคลศรีสวัสดิ์ เผยว่า ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าธุรกิจครีมและสกินแคร์ในเมืองไทย อาทิ ครีมหน้าใส ครีมหน้าขาว ครีมแก้ฝ้า ครีมรักษาสิว ครีมบำรุงผิว และครีมกันแดด ฯลฯ มีความเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยประมาณ 7-8% ปัจจุบันมูลค่าการตลาดเครื่องสำอางมากถึง 80,000 ล้านบาท และตลอด 10 ปีที่ผ่านมาเติบโตขึ้นตลอด แสดงให้เห็นว่า คนไทยนิยมดูแลผิวพรรณกันมากขึ้น เหตุผลสำคัญคือมลพิษเพิ่มมากขึ้นจากภาวะโลกร้อน ทั้งนี้ก่อนที่บริษัท มายด์สกิน จำกัด จะผลิตสินค้าเราได้รวมทีมบุคลากร อาทิ แพทย์ทางด้านผิวพรรณ และผู้เชี่ยวชาญด้านเวชสำอาง ทำการค้นคว้าวิจัยและทดลองเพื่อพัฒนาสูตรที่ดีและปลอดภัยที่สุดสำหรับผิวพรรณ ซึ่งจะเน้นสารสกัดจากธรรมชาติเป็นหลัก พร้อมทั้งดูแลการผลิตทุกขึ้นตอนตั้งแต่เริ่มจนถึงการจัดจำหน่าย และมีอย. รับรองทุกผลิตภัณฑ์ของบริษัท ที่สำคัญคือผลิตภัณฑ์สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคนี้ เช่น ป้องกันช่วงแสงสีฟ้า Blue Light Protection ที่มาจากจอโทรศัพท์มือถือ จอคอมพิวเตอร์ แท็ปเลต ซึ่งเป็นปัจจัยต่อการดำรงชีวิตของผู้คนในยุคนี้ โดยเฉพาะนักศึกษาและหนุ่มสาวออฟฟิศ เพื่อไม่ให้เป็นอันตรายกับผิว ส่วนช่องทางการจำหน่ายเราเน้นการขายทางออนไลน์เป็นหลักซึ่งสามารถเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายและรวดเร็ว

 

    ทางด้านอนาคตของธุรกิจ 4MINDSKIN จะมีโครงการที่จะเปิดโรงงานผลิตสินค้าเองโดยใช้พื้นที่ในร้อยเอ็ด ลงทุนกว่า 100 ล้านบาท เป็นฐานการผลิตในอนาคต นับว่าเป็นโรงงานผลิตสกินแคร์แห่งแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ถือเป็นการเปิดประตูในการกระจายฐานการผลิตจากกรุงเทพฯ สู่ภาคอีสาน และจะนำสกินแคร์แบรนด์ไทยก้าวสู่ AEC ซึ่งจะทำให้เม็ดเงินกระจายสู่ภาคอีสาน คาดว่าอีก 5 ปี ข้างหน้าทางบริษัทตั้งเป้าจะนำบริษัทเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์

 

    ภายในงานพบกับแฟชั่นโชว์เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์หน้าใส น้องมายด์-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง น้องกานต์-เมณิษา ชุมสายสกุล และเหล่าสาวงามจากเวทีมีสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 จาก 6 จังหวัด มีสแกรนด์ร้อยเอ็ด-กอบแก้ว ศรีรัดดา, มีสแกรนด์มหาสารคาม-อริสา เริกเคอร์, มีสแกรนด์เพชรบุรี-ทิพย์ธัญญา มีศิริ, มีสแกรนด์สกลนคร-กนกภรณ์ มรรคผลสมบัติ, มีสแกรนด์ขอนแก่น-สิรินาถ สุ่มอิ่ม และ มีสแกรนด์นครสวรรค์-พราวรวี กิตติวรประสาธน์ ร่วมเดินแฟชั่นในตีมผิวยิ้มได้ 4MINDSKIN กับ 6 ผลิตภัณฑ์หลัก อาทิ Aqua Cleansing Gel, Aqua Clennsing Mousse, Aqua Moisturizing Cream, Aqua Moisturizing Gel, Herbal Essence Acne Gel, Facial Acne Serum พร้อมกับเสียงเพลงนุ่มๆ อาสี่หนุ่มหล่อจากละครกรงกรรม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ และร่วมพูดคุยกับคุณหมอภาคิน โลวะสถาพร เจ้าของ ซินเนอจี คลินิก SYNERGY CLINIC น้องมายด์-น้องกานต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ น้องเนม-ณิชชาวีณ์ ธีรสิทธิ์สาธิต เน็ตไอดอล ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ แนะเทคนิคในการดูแลผิวหน้า และเคล็ดลับหน้าใสไร้สิวจาก 4MINDSKIN คุณหมอภาคินแนะนำว่าเมื่อเข้าสู่วัยรุ่นจะมีสิวเกิดขึ้นควรหมั่นทำความสะอาดใบหน้าอย่างถูกต้องใช้คลีนซิ่งที่มีคุณภาพ ยาแต้มสิวที่มีคุณสัมบัติลดรอยแดง และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าของตัวเอง ไม่ควรบีบสิวเองเพราะอาจทำให้เกิดแผลเป็น สุดท้ายผู้บริหารและนักแสดงร่วมแจกรางวัลมากมายภายในงาน ติดตามกิจกรรมดีๆ จากเราได้ที่ทางแฟนเพจ 4MINDSKIN THAILAND