ลูกเกด เมทินี

ร่วมลุ้น! มงฯ Miss Universe Thailand 2019 เลอซาซ่าจัดเวิร์คช้อป แต่งผมสวยให้เหล่าสาวงาม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ร่วมลุ้น! มงฯ Miss Universe Thailand 2019 เลอซาซ่าจัดเวิร์คช้อป แต่งผมสวยให้เหล่าสาวงาม

    ถูกใจเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2019 สำหรับการจัดเวิร์คช้อปสุดเอ็กซ์คูซีฟของ เลอซาช่า แบรนด์อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอันดับ 1 ของไทย ร่วมสนับสนุนในคลาสการจัดแต่งทรงผมให้กับสาวงาม ซึ่งการจัดคลาสเวิร์คช้อปครั้งนี้ คุณณิชชา จิรศาสตร์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท คิวรอน จำกัด ได้เชิญแฮร์สไตลิสต์ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง ครูไก่ สมพร ธิรินทร์ และ ครูหรั่ง พรเทพ หวันปาเต๊ะ มาร่วมให้ความรู้ในการจัดแต่งทรงผมในแต่ละสไตล์ของแต่ละบุคคล โดยงานนี้ยังมีกูรู Team Expert อย่าง ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ที่คอยให้คำปรึกษา และดูแลสาวงามอย่างใกล้ชิด

 

    ภายในงานสาวงามทุกๆ คนได้ลองจัดแต่งทรงผมของตัวเอง ด้วย LESASHA Professional Tourmaline Jumbo Plus 32 mm แกนม้วนผมขนาด 32 mm ของเลอซาช่า ที่สามารถจัดแต่งลอนทรงผม ได้อย่างเป็นธรรมชาติ และด้วยแกนที่มีความยาวกว่าแกนม้วนทั่วไป ทำให้ช่วยประหยัดเวลาสำหรับคนผมยาว เพราะสามารถทำลอนผมได้ทั้งช่อภายในครั้งเดียว แถมแกนม้วนรุ่นนี้ยังเคลือบทัวร์มาลีน ซึ่งจะช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน และช่วยลดการเกิดไฟฟ้าสถิตได้

 

    แต่ที่ทำเอาสาวงามทุกต้องร้องว้าว! เพราะทางเลอซาช่า ได้มอบของที่ระลึกให้กับสาวงามทุกๆ คน ซึ่งเป็นเครื่องหนีบผมไร้สาย LESASHA STRAIGHT 2 GO (เลอซาช่า สเตททูโก) เครื่องหนีบผมที่ไม่ต้องเสียบปลั๊กให้ยุ่งยาก กะทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาไปไหนสะดวกสบาย แค่ชาร์จด้วยระบบ USB ก็สามารถเติมเต็มความสวยให้กับสาวงามทุกคน เพื่อก้าวสู่ความฝันกับตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019