กุ้ง คูนิต้า ซินดี้ สิรินยา ฮิวโก้ จุลจักร เจ มณฑล เต๋า สมชาย เป้-อารักษ์ ใหม่ ดาวิกา

ฮิวโก้-กุ้ง ศรุดา จัดเต็ม!!! แฟชั่น Black Beetle สุดอลัง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ฮิวโก้-กุ้ง ศรุดา จัดเต็ม!!! แฟชั่น Black Beetle สุดอลัง

    เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นโชว์ที่สุดเจ๋ง!!!  สุดเท่!!! สุดฟี้ยว!!!!  ที่สุดแห่งการรอคอย เมื่อสองเพื่อนซี้ต่างวัย กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ หรือ กุ้ง คูนิต้า จับมือ เล็ก-ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์  สร้างความอลังการงานสร้างเปิดตัวคอลเล็คชั่น Female Shape แบรนด์ Black Beetle พร้อมการแสดงสด Live!!! แบรนด์เต็มของวงสิบล้อ และเพื่อนซี้ เจ-มณฑล จิรา บนเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Japan Expo Thailand2018 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเหล่านางแบบนายแบบที่ขนความเท่ในแบบของ Black Beetle มาโชว์กันแบบเต็มสตรีมถึง 3 เซ็ท นำทีมโดย ซินดี้-สิรินยา อดีตซูเปอร์โมเดลแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งเธอยังฉายความเป็นโมเดลรุ่นพี่ได้อย่างน่าทึ่ง!!! ร่วมด้วย เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ที่มาในมาด สมชายจดปลายเท้า” จริงๆ มีความเท่และความหล่อที่ยังคงสะท้านใจ!!! 

 

    จากนั้นก็เป็นคิวของพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ ทั้ง-เท่และหล่อบาดใจจริงๆ ด้าน 3 หนุ่มเซอร์ โบ๊ท นิธิศ, วิน-พงศพัศ และ แวน ชนินทร ก็หล่อไม่แพ้กัน ด้านพระเอกหนุ่มรุ่นน้องที่กำลังมาแรงอย่าง ปุณ ศิริปัญญา ก็ควงสาวสวยมาดเท่ ทั้ง แป้ง-ชลิตา กรีน, แนนแนน ปาริชาติ, มิ้นท์ ไปรยา, มีน-อัจจิมา, เอ-ณัฐวจี และ เพมมี่ เปมิกา พร้อม 5 นางแบบสุดฮอต  โตเกียว โมเดล” จากญี่ปุ่นที่เดินแฟชั่นโชว์ได้เฉียบขาดมากๆ ปิดท้ายด้วยนางเอกพันล้านนนน…..ใหม่-ดาวิกา ที่มาในชุดเท่สุดๆ สีแดงสดพร้อมลีลาการเดินที่เรียกเสียงกรี๊ดดด….จากผู้เข้าร่วมงานได้อย่างกึกก้อง!!!   

 

    ฟินเนอเร่ด้วย สาวฮาน่า ทัศนาวลัย ที่มาพร้อมช่อดอกไม้ มามอบให้หวานใจ เล็ก-ฮิวโก้ พร้อมด้วยแฟชั่นดีไซเนอร์สุดปัง กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ที่ได้รับเกียรติจาก คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์และ คุณโทโมมิ โคบายาชิ สองผู้บริหารจากบริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด มอบช่อดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีและขอบคุณในความสำเร็จของแฟชั่นโชว์ชุดนี้!!!