หลุยส์ เฮสดาร์ซัน เขตต์ ธาราเขต เซฟ เซฟฟานี่ เอิร์ท ณัฐนันท์ แมทธิว ดีน แอ้ม ศิรประภา

แมทธิว-เซฟฟานี-หลุยส์ นำทีมนักวิ่ง ร่วมงาน Sikarin Mini Marathon ครั้งที่ 9 ช่วยเหลือเด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แมทธิว-เซฟฟานี-หลุยส์ นำทีมนักวิ่ง ร่วมงาน Sikarin Mini Marathon ครั้งที่ 9 ช่วยเหลือเด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด

    ภาพบรรยากาศกิจกรรม Sikarin Mini Marathon ครั้งที่ 9 ที่ทางโรงพยาบาลศิครินทร์จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา เพื่อนำรายได้มอบให้แก่มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์  ทางโรงพยาบาลศิครินทร์ขอขอบพระคุณผู้สนับสนุนและนักวิ่งกว่า 7,000 คน ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด

    โดยงานนี้มีเหล่าดารานักแสดงคนดังในวงการบันเทิง ร่วมงานนี้ครั้งนี้ อาทิ เซฟฟานี่ อวานิค, ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส, หลุยส์ เฮสดาร์ซัน, จาด้า อินโตเร่, แมทธิว ดีน, ศิรประภา สุขดำรงค์, ณัฐนันท์ คุณวัฒน์, ณทิตา ทรัพย์สินวิวัฒน์, ลิลลี่ แม็คกร๊าธ, พิภู พุ่มแก้วกล้า, นพพล โพธินาม, พัทธ์  ชนภัณฑารักษ์, กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท, ศรศิลป์ มณีวรรณ, อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา ฯลฯ

 

    สำหรับกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล “SIKARIN MINI MARATHON” ครั้งที่ 9 “ก้าวนี้…ให้น้อง” มีวัตถุประสงค์ในการระดมทุนช่วยเหลือน้องๆเด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด เพื่อนำรายได้สมทบทุนให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนาฯ ทางโรงพยาบาลศิครินทร์ จึงขอร่วมเป็นสื่อในการคัดกรองผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงเป็นโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด และส่งเข้ารับการรักษาต่อโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

    ผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเด็ก สามารถติดต่อเพื่อบริจาคเงินได้ที่ โทร 1728 ต่อ 2766 หรือ 2734 และสามารถเข้ามาร่วมบริจาคได้ที่โรงพยาบาลศิครินทร์