ไอซ์ ศรัณยู

ไอซ์ ศรัณยู ร่วมสัมผัสประสบการณ์ โรงภาพยนตร์ระดับโลก SAMSUNG LED

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ไอซ์ ศรัณยู ร่วมสัมผัสประสบการณ์ โรงภาพยนตร์ระดับโลก SAMSUNG LED

        “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป” ร่วมกับ “ซัมซุง” เปิดตัวโรงภาพยนตร์ SAMSUNG LED CINEMA โรงภาพยนตร์แห่งโลกอนาคตที่มีนวัตกรรมจอภาพล่าสุด Samsung Cinema LED Screen เทคโนโลยีใหม่ที่มาแทนการฉายด้วยโปรเจคเตอร์แบบเดิม กับงานสุดยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Illuminating the future of cinema” กับการนำเสนอความสุดยอดของจอ Samsung Cinema LED Screen

   

        บุญเลิศ วิบูลย์เกียรติ รองประธานธุรกิจลูกค้าองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุง และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีต่อกันมานาน และในครั้งนี้นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการภาพยนตร์ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยโดยนำจอภาพ Samsung Cinema LED Screen เทคโนโลยีจอภาพแบบแอลอีดีครั้งแรกของโลกมาใช้ในโรงภาพยนตร์ SAMSUNG LED CINEMA พารากอน ซีนีเพล็กซ์ แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งโรงภาพยนตร์แห่งนี้จะให้ประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ในมิติใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยนวัตกรรมของจอภาพ LED ที่จะมาแทนระบบฉายภาพยนตร์ด้วยโปรเจคเตอร์ แสดงผลภาพในระดับ High Dynamic Range (HDR) ปรับสมดุลความมืดความสว่างของภาพเพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุด พร้อมความละเอียดหน้าจอที่ระดับ 4K ซึ่งจะทำให้ได้ภาพที่คมชัด สีสันเต็มอิ่มสมจริง เห็นรายละเอียดทั้งในส่วนที่มืด และสว่างชัดเจนให้ความสว่างของภาพสม่ำเสมอ จึงอยากเชิญชวนให้ทุกท่านได้มาชมเองกับตาที่โรงภาพยนตร์ SAMSUNG LED CINEMA เชื่อว่าเมื่อทุกท่านได้ชมแล้วจะได้รับอรรถรสเต็มเปี่ยมจากการชมภาพยนตร์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนแน่นอนครับ”

   

        นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “หลังจากที่เราได้แถลงข่าวความร่วมมือระหว่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ ซัมซุง ในการเปิดโรงภาพยนตร์ SAMSUNG LED CINEMA เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในวันนี้ทุกท่านจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ความพิเศษจากเทคโนโลยีจอภาพใหม่ล่าสุดของโลกอย่างเป็นทางการผ่านโรงภาพยนตร์ SAMSUNG LED CINEMA พารากอน ซีนีเพล็กซ์ แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ให้การรับชมภาพยนตร์ของท่านผ่านจอภาพที่มีความละเอียดคมชัดในทุกมุมมอง สีสันเต็มอิ่มสมจริงให้ผู้ชมรู้สึกเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์ในภาพยนตร์ อีกทั้งให้ความสว่างของภาพสม่ำเสมอสามารถมองเห็นรายละเอียดต่างๆในภาพได้อย่างครบถ้วน ระบบเสียงที่ดีที่สุดแบบรอบทิศทาง นอกจากนี้ยังมีระบบแสงสว่างจากจอภาพที่มากกว่าหน้าจอปกติถึง 10 เท่า ทำให้เห็นรายละเอียดได้มากกว่าทั้งในส่วนที่มืดที่สุด และสว่างที่สุด ซึ่งสามารถนำไปใช้จัดกิจกรรมต่าง ๆ ได้มากมายไม่ใช่เฉพาะการฉายภาพยนตร์เท่านั้น”

   

        ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในงานเปิดโรงภาพยนตร์ SAMSUNG LED CINEMA ในครั้งนี้ และมีโอกาสได้สัมผัสกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีจอภาพยนตร์ระบบ LED Screen ที่มีความคมชัด ความละเอียดระดับ 4K ปรับสมดุลของภาพแม้ในที่มืดทำให้สบายตา อย่างวันนี้ไอซ์ได้มาร้องเพลงแล้วฉากหลังมีภาพประกอบ ภาพมีความคมชัดเหมือนกับว่าไอซ์กำลังร้องเพลงและเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์และสถานที่นั้นจริงๆ รู้สึกชอบมาก ตื่นตาตื่นใจ และนับว่าเป็นโรงภาพยนตร์ระดับโลกอย่างแท้จริง ใครที่ชื่นชอบและรักการดูหนังอย่าพลาดมาสัมผัสประสบการณ์การดูหนังได้ครับ