GSB Duo Concert GSB DUO CONCERT กัน นภัทร และ ไอซ์ ศรัณยู กัน นภัทร ไอซ์ ศรัณยู

GSB Duo Concert ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กัน นภัทร – ไอซ์ ศรัณยู เสิร์ฟเพลงหวาน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / GSB Duo Concert ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กัน นภัทร – ไอซ์ ศรัณยู เสิร์ฟเพลงหวาน

เริ่มต้นเข้าสู่เดือนแห่งความรัก “ธนาคารออมสิน” และ “Mono Fresh 91.5” พาแฟนเพลงใกล้ชิดสองหนุ่มศิลปินที่มากไปด้วยความสามารถและมีความโรแมนติกแบบสุดๆ ใน “GSB DUO CONCERT กัน นภัทร และ ไอซ์ ศรัณยู” ณ Stage1@Mono29 Studio (สเตจวัน โมโนทเวนตี้นาย สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์ ปากเกร็ด นนทบุรี

ออกสตาร์ทความโรแมนติกกันตั้งแต่บริเวณหน้างานเลยทีเดียว บรรยากาศตลบอบอวลไปด้วยความหวาน นอกจากแฟนๆ จะได้มารอชมสองหนุ่มขวัญใจแล้ว ยังได้ร่วมเล่นเกมส์ชิงของรางวัลมากมาย ทันทีที่ประตูเปิด “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช” ออกมาต้อนรับแฟนๆ เป็นคนแรก จัดเพลงฮิตมาแบบแน่นๆ ทั้งรักหวาน สุข เศร้าปนซึ้ง “หนุ่มไอซ์” จัดมาหมด ไม่ว่าจะเป็นเพลง คนมันรัก, ปากว่าง, แพ้แล้วพาล, หอม, อยากโดนเป็นเจ้าของ และ คนใจง่าย ฯลฯ

เรียกเสียงกรี๊ดอย่างต่อเนื่องกับ “กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ที่มาออดอ้อนกันสุดฤทธิ์ เปิดตัวด้วยเพลง ระยะทำใจ, ข้างๆ หัวใจ ยังหยิบเพลงฮิตอย่าง สักวันฉันจะดีพอ, อย่างน้อย, เช้าไม่กลัว ฯลฯ มาเอาใจลูกค้าคนพิเศษที่เข้ามาชมคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คูลซีฟในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่แฟนเพลงและแฟนคลับประทับใจมิรู้ลืม

สำหรับ “GSB DUO CONCERT” ยังคงจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง สามารถอัพเดทและติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fanpage Mono Fresh 91.5