อาร์ม กรกันต์ เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี ร่วมงานโครงการปันรักให้กับน้องหมา น้องแมว ปี 2

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เบลล่า ราณี ร่วมงานโครงการปันรักให้กับน้องหมา น้องแมว ปี 2

    ฮอตเวอร์ !!  ฮอตได้อีกต้องยกให้ออเจ้าคนนี้  “เบลล่าราณี แคมเปน” ล่าสุดขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เบอร์ล่าสุดของ “เน็กโกะ” อาหารแมวเกรดพรีเมี่ยมสไตล์ญี่ปุ่น ฮอตเวอร์ขนาดนี้เลยขอควง เจ้า“โทรฟี่” น้องแมวสุดรักสุดหวงมาโชว์ความน่ารัก พร้อมนำทีมเชิญชวนร่วมกิจกรรมบุญกับโครงการปันรักให้กับน้องหมา น้องแมว ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่2

    นายสมภพ โรจนชัยชนินทร บอสใหญ่ บริษัท ฟู้ดอินโนวา เทรดดิ้ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอาหารแมว “เน็กโกะ” อาหารแมวสุดพรีเมี่ยมสไตล์ญี่ปุ่น เล่าว่า ทุกวันนี้มีจำนวนสัตว์พิการถูกทอดทิ้งหลั่งไหลเข้ามาอยู่ในความดูแลรับผิดชอบของ “มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการบ้านปากเกร็ด” เพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้สุนัขและแมวอยู่กันอย่างแออัด ส่งผลให้สุขภาพสัตว์ไม่แข็งแรง โดยเฉพาะสุนัขและแมวที่พิการและเป็นโรคผิวหนัง “เน็กโกะ” จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างจิตสำนึกให้คนรักสัตว์ โดยหยุดการทำร้ายและทิ้งขว้างสัตว์เลี้ยง หันมาใส่ใจดูแลเจ้าสี่ขาเหล่านั้นให้มีชีวิตที่ดีขึ้น กับโครงการปันรักให้กับน้องหมา น้องแมว ซึ่งปีนี้ได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยการร่วมซื้อผลิตภัณฑ์ภายในงานและนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายเพื่อมอบให้กับ “มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการบ้านปากเกร็ด” ใช้เป็นทุนทรัพย์ในการดูแลเจ้าสี่ขาต่อไป

 

    งานนี้ได้พรีเซ็นเตอร์เบอร์ล่าสุด “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ที่วันนี้หอบความน่ารักของเจ้า “โทรฟี่” แมวสุดรักสุดหวงมาเชิญชวนเหล่าแฟนคลับและลูกค้า เน็กโกะ เข้าร่วมโครงการปันรัก ปี 2 เพื่อช่วยน้องหมา น้องแมวกันเยอะๆ เพราะเบลบอกว่า “ทุกวันนี้เห็นข่าวทำร้าย ทารุณหมา แมวกันมากมาย รวมทั้งการปล่อยให้เค้าเป็นหมา แมวจรจัด มันน่าสงสารมาก เบลว่าเค้าก็เป็นหนึ่งชีวิตเหมือนกับเรา เรามาช่วยกันคนละนิดคนละหน่อย ดูแลพวกเค้าให้มีชีวิตที่ดีขึ้นเถอะนะคะ เบลเองเลี้ยงเจ้าโทรฟี่มาก็รักและผูกพันกับเค้ามาก เค้าเปรียบเสมือนสมาชิกในครอบครัวของเบลไปแล้ว” 

    เช่นเดียวกับหนุ่มหล่อเสียงดี มากความสามารถ อาร์มกรกันต์ สุทธิโกเศศ ที่ยอมตกเป็นทาสรักน้องแมวงานนี้จึงไม่พลาดที่จะควงเจ้า “เชียงราย” แมวคู่ใจมาร่วมพูดคุยถึงความผูกพัน ว่า “ปกติอาร์มก็ดูแลเจ้าเชียงรายเหมือนกันคนในครอบครัว อยากให้เค้ามีสุขภาพที่ดี เลือกอาหารที่มีประโยชน์ให้กับเค้า เรียกว่าดูแลทั้งร่างกายและจิตใจ เพราะอาร์มเชื่อว่าการที่เราดูแลเลี้ยงเขาให้มีสุขภาพดี เขาก็จะซื่อสัตย์และรักเราเช่นเดียวกันครับ”

 

    ปิดท้ายกับไฮไลท์ของงาน การปรากฎตัวของพรีเซ็นเตอร์เบอร์ล่าสุด “เบลล่า” ที่มาพร้อมกับเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับและลูกค้า “เน็กโกะ” พร้อมกิจกรรมประมูลของรักจากทั้ 2 คนดัง เพื่อนำรายได้ร่วมโครงการปันรัก ปี 2 สร้างบรรยากาศให้เต็มไปด้วยความสนุกสุดแสนจะแฮปปี้กันทั่วหน้า

    นอกจากนี้กิจกรรมภายในงานยังได้ร่วมพูดคุยกับแก๊งส์เซเลปเจ้าสี่ขาแถวหน้าของเมืองไทย พร้อมแชร์เคล็ดลับการดูแลเจ้าตูบ เจ้าเหมียว ให้มีสุขภาพที่แข็งแรงและมีความสุข รวมถึงการจำหน่ายสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงต่างๆ มากมาย พิเศษสุดเพียงซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบ 1,000 บาท รับสิทธิ์ถ่ายรูปกับเบลล่าราณี และอาร์มกรกันต์แบบเอ็กซ์คูลซีฟ พร้อมกิจกรรมให้ร่วมลุ้นรางวัลและของแถมพิเศษอีกเพียบ ณ ลานโปรโมชั่น เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์