แพท ณปภา

แพท ณปภา เผยเคล็ดลับความสวยใสสไตล์ที่สาวไทยต้องการ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แพท ณปภา เผยเคล็ดลับความสวยใสสไตล์ที่สาวไทยต้องการ

    สวยใสสไตล์เกาหลีกันทั้งงาน!!  คุณ คิม ฮยอง ชอล ผู้บริหาร K Beauty Story (เค บิวตี้ สตอรี่) พร้อมทีมงานบินตรงมาไทยร่วมเปิดตัวงาน K-Beauty Day K-Beauty Secrets Recipe (Hair & Makeup Seminar ) ที่รวมรวบสินค้าและผลิตภัณฑ์ความงามชื่อดัง นำเข้าจากเกาหลีใต้ไว้มากมาย และเป็นเจ้าเดียวในประเทศ ณ ห้องแรมแบรนดท์ 3 ชั้น 2 โรงแรมแรมแบรนดท์ ที่ผ่านมา โดยไฮไลท์ในงานคือแขกรับเชิญคนพิเศษ แพท ณปภา ตันตระกูล คุณแม่ยังสาว สวยใส และสตรอง มาร่วมพูดคุยเคล็ดลับความสวยแบบธรรมชาติบนเวที บรรยากาศคึกคักสุดๆ ได้รับความสนใจจากเหล่าสาวๆในงาน ทั้งบิวตี้บล็อกเกอร์ ร้านซาลอน กับธีมงานสวยๆที่เนรมิตได้น่ารักและเป็นกันเอง ไม่ว่าจะเป็นมุมอาหาร เครื่องดื่ม มุมถ่ายภาพสวยๆ และมุมของผลิตภัณฑ์จาก K Beauty Story ก่อนจะไปร่วมรับฟังเคล็ดลับดีๆจาก 2 ช่างแต่งหน้า ช่างทำผมชื่อดังจากเกาหลี คุณซอล อึน และคุณพาก เจ ฮี มาแต่งหน้าทำผมให้ดูกันสดๆบนเวที กับลุคแต่งหน้าให้สวยใส ธรรมชาติ แต่ดูรียบหรู

 

    ก่อนจะปิดท้ายไปใกล้ชิดกับแขกรับเชิญคนพิเศษ คุณแม่สายสตรอง แพท ณปภา ตันตระกูล ที่มาแชร์เคล็ดลับความสวย บอกเคล็ดลับมัดใจหนุ่มๆด้วยการแต่งหน้า กับเทรนด์การแต่งหน้าแบบ ธรรมชาติ make up no make ด้วยบรรยากาศเป็นกันเอง ทำเอาสาวๆในงานประทับใจกันสุดๆ ซึ่งแพทได้กล่าวว่า “โดยส่วนตัวเวลาแต่งหน้าไปทำงานหรือออกงานต่างๆ จะดูเรื่องของผิว โครงหน้า และสถานที่ๆจะไปเป็นหลัก ส่วนตัวจะเน้นแต่งให้ออกมาดูธรรมชาติมากที่สุด แต่ก็ต้องเหมาะกับงาน และเน้นสีปากแนวสีส้มอิฐ เพราะเหมาะสมกับบุคลิกตัวเอง ก็จะดูสวยใส ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด”

 

    นอกจากนี้ภายในงานยังมีผลิตภัณฑ์ความงามจากช้อป K beauty story (เค บิวตี้ สตอรี่) ที่ได้รับมาตรฐานมีคุณภาพสูง และเป็นสินค้าที่คนเกาหลีนิยมใช้ มาให้สาวๆได้เลือกอย่างมากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมของ British M, เครื่องสำอางที่ได้รับการรับรองจาก Organic ฯลฯ เครื่องสำอางที่มีรหัสสีจาก MustaeV และ VToscometics ที่คงความสมบูรณ์แบบไว้กับ Daily Make-up ครีมทาร์นิกของ Numink และ Grinif ช่วยให้ใบหน้าสดใสอีกด้วย ยังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมายจากแบรนด์คุณภาพ K Beauty Story ที่สาวๆสามรถเข้าไปทดลองและเยี่ยมชมได้ที่แฟล็กชิพสโตร์ที่แรกและที่เดียวในไทย Seacon Square ศรีนครินทร์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : K-Beauty Story