ต่อ ธนภพ

ต่อ ธนภพ ร่วมงานเปิดร้าน Pennii Premium Popcorn สาขาสยามพารากอน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ต่อ ธนภพ ร่วมงานเปิดร้าน Pennii Premium Popcorn สาขาสยามพารากอน

    ”ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” นักแสดงวัยรุ่นหนุ่มสุดฮอต ร่วมงานเปิดร้าน Pennii Premium Popcorn สาขา สยามพารากอน ซึ่งเป็นสาขาที่ 2 สำหรับป๊อปคอร์น สูตรพรีเมี่ยม ของ คุณพรพิมล หยาง ประธานกรรมการ บริษัท เพนนิน เพนนี พาทิชเชอรี่ จำกัด ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น G หลังจากได้รับความสนใจอย่างมากในงานเปิดตัว Pennii Premium Popcorn สาขา เอ็มควอเทียร์ ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากกนี้ภายในงานยังพบกับ “ยาง ซูบิน” เน็ตไอดอลสายกินจากประเทศเกาหลี และ “เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” นักแสดงนำจากละคร ซีรีย์ เรื่อง บังเอิญรัก ที่ได้มาร่วมสนุกกับแฟนคลับของ Pennii Premium Popcorn แบบ Exclusive อีกด้วย

 

    คุณพรพิมล หยาง ประธานกรรมการ บริษัท เพนนินเพนนี พาทิชเชอรี่ จำกัด ได้กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า “…หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนกันยายน Penii Premium Popcorn ถือว่าได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเกินคาดจากลูกค้าในกลุ่มคนไทยและคนต่างชาติ ทั้งออสเตรเลีย สิงคโปร์ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และดูไบ สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ เราจึงได้เน้นไปที่กลุ่มเป้าหมายชาวต่างชาติ เพื่อให้แบรนด์ป๊อปคอร์นสัญชาติไทยได้มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติมากขึ้น โดยมีแขกผู้มีเกียรติและเซเลบริตี้ชื่อดัง ซึ่งนอกเหนือจาก “ต่อ ธนภพ” ที่เป็นนักแสดงที่ได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติแล้ว ยังมี “ยาง ซูบิน” เน็ตไอดอลสายกินที่บินตรงมาจากประเทศเกาหลีใต้ เพื่อมาร่วมงานในครั้งนี้โดยเฉพาะอีกด้วย…

    ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร กล่าวว่า “…ผมเองก็เปนแฟนคลับคนหนึ่งของ Penii Premium Popcorn ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองทาน เพราะความหอมอร่อยและรสชาติที่ไม่หวานมาก แถมไม่มีไขมันทรานส์ด้วย จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อร่างกาย โดยส่วนตัวผมจึงรู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมงานครั้งนี้และภูมิใจที่มีแบรนด์ป๊อปคอร์นฝีมือคนไทยที่ได้รับความสนใจจากคนต่างชาติในหลายประเทศ…