จุ๋ย ดีเจพุฒ ซี ฉัตรปวีณ์ แพร วทานิกา

พุฒ – จุ๋ย นำทีมเซเลป ร่วมงานเปิดตัว OPPO R17 Pro

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / พุฒ – จุ๋ย นำทีมเซเลป ร่วมงานเปิดตัว OPPO R17 Pro

    OPPO (ออปโป้) แบรนด์สมาร์ทโฟนที่มอบประสบการณ์เหนือระดับให้คนไทยมายาวนานกว่า 10 ปี และมียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 2 ของตลาดสมาร์ทโฟนประเทศไทยประจำไตรมาสที่ 3 ปี 2561 (ข้อมูลโดย บริษัทวิจัยตลาด Canalys) ล่าสุดจัดงาน “OPPO R17 Pro Launch Event ‘Seize The Night’” เพื่อเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวท็อปรุ่นใหม่ OPPO R17 Pro (ออปโป้ อาร์ 17 โปร) ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามมีเสน่ห์น่าหลงใหล สามารถสะท้อนและบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ด้วยกระจกฝาหลังรูปแบบ 3D สะท้อนลวดลายตามการเคลื่อนไหวของแสงและเงารอบ ๆ ตัว มาพร้อม 2 สีสุดสะดุดตาให้เลือก ได้แก่ Radiant Mist การไล่เฉดของสีฟ้าและสีม่วง สะท้อนความร่าเริง ช่างคุย และรักสวยรักงาม ส่วน Emerald Green ในโทนสีเขียวเข้ม ถ่ายทอดคาแรกเตอร์ความมีระเบียบ ใจเย็น และรอบคอบ โดดเด่นด้วยหน้าจอรูปหยดน้ำที่เป็นเอกลักษณ์ของ OPPO R17 Pro

    นอกจากนี้ ยังมีนวัตกรรมสุดล้ำ โดยเฉพาะฟังก์ชั่นการถ่ายภาพ Ultra Night Mode ที่ช่วยจับแสงในยามค่ำคืน เพื่อเก็บรายละเอียดทุกช่วงเวลาได้ชัดเจนทุกภาพ ประทับใจทุกช็อต กับคอนเซ็ปต์ Seize the Night ที่สามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายได้สวยกว่าราวกับช่างภาพมืออาชีพ โดยมี ชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหาร บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด ร่วมเปิดเผยคุณสมบัติสุดพิเศษที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง ร่วมด้วย “แพร” วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง VATANIKA และ สุรชัย แสงสุวรรณ ช่างภาพมืออาชีพที่ฝากผลงานภาพถ่ายแฟชั่นและโฆษณามาแล้วมากมาย ร่วมแชร์ประสบการณ์การถ่ายภาพ นอกจากนี้ ออปโป้ยังรังสรรค์โชว์สุดพิเศษจากโดรนจำนวน 110 ตัวที่ขึ้นบินแปรอักษรเป็นคำว่า “OPPO” และ “R17 Pro” สร้างสีสันให้ท้องฟ้าใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท เพื่อให้แขกผู้มีเกียรติได้ชื่นชมและบันทึกความงดงามของค่ำคืนแสนประทับใจนี้ผ่านมุมมองของ TOF 3D Camera จาก OPPO R17 Pro

 

    ชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหาร บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด เผยว่า “ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ออปโป้ มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองการใช้งานที่สมบูรณ์แบบอย่างไม่หยุดยั้ง และออปโป้มีความยินดีที่จะส่งท้ายปี 2018 ด้วย OPPO R17 Pro ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ TOF 3D Camera ที่สามารถสร้างโมเดล 3 มิติ ได้ และชูจุดเด่นด้วย Ultra Night Mode กล้องหลัก 12 ล้านพิกเซล ที่มีรูรับแสงอัจฉริยะ F1.5/F2.4 พร้อมทั้ง AI Ultra-Clear Engine ที่ช่วยประมวลผลภาพให้ออกมาสวยคมชัด และยังมี OIS ระบบป้องกันการสั่น ช่วยให้การการถ่ายภาพในตอนกลางคืนนั้นนิ่งและง่ายขึ้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบด้วย SuperVOOC Flash Charge ครั้งแรกกับการเพิ่มประสิทธิภาพการชาร์จแบตเตอรี่ให้รวดเร็วทันใจ สามารถชาร์จไฟได้มากถึง 40% ในเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น!! นอกจากนี้ OPPO R17 Pro ยังมาพร้อมการทำงานอย่างรวดเร็วด้วยหน่วยประมวลผล RAM ที่มากถึง 8GB และ ROM 128GB พร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 710 เพิ่มสมรรถนะในการใช้งานได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเล่นเกมหนักหน่วงแค่ไหน ก็ยังลื่นไม่มีสะดุด

    ก่อนหน้านี้ทางแฟนเพจออปโป้ได้ส่งคลิปวีดีโอแคมเปญสุดพิเศษกับดีไซน์เนอร์สาวสวย “แพร” วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เจ้าของแบรนด์ VATANIKA ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ เผยถึงสิ่งสำคัญในการเลือกไอเท็มคู่ใจอย่างโทรศัพท์มือถือเครื่องโปรดของเธอ ว่า “เมื่อจะซื้ออะไรสักอย่าง รูปลักษณ์ภายนอก สีสัน และ Feature เป็นสิ่งสำคัญมาก อย่าง OPPO R17 Pro ได้รับการออกแบบให้มีมิติของสีสะท้อนตามการเคลื่อนไหวของแสงและเงา ซึ่งแพรว่าคล้าย ๆ กับงานออกแบบของแพรที่เป็นแบบ Free Spirit ไม่ตายตัว สี Radiant Mist ถ้าเปรียบเทียบเป็นผู้หญิงแพรคิดว่าเหมือนผู้หญิงที่ดูน่าค้นหา มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ขณะที่สี Emerald Green ถ่ายทอดคาแรกเตอร์ความสุขุม ซึ่งทั้งสองแบบสะท้อนความเป็นผู้หญิงในแบบวทานิกา ที่มีความกระฉับกระเฉง ฉับไวกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง”

 

    ดีไซเนอร์คนเก่งยังบอกด้วยว่า นอกจากรูปลักษณ์ที่ดูโก้หรู สะท้อนตัวตนของผู้ใช้ สมาร์ทโฟนคู่ใจยังต้องถ่ายรูปสวยทั้งกลางวันและกลางคืน “ฟังก์ชั่นการถ่ายภาพก็ตอบโจทย์สำหรับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ แพรมีโอกาสเข้าชมมิวเซียมที่เวนิส ประเทศอิตาลี ตอนกลางคืน พอมีสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพกลางคืน ได้ดีในมือ ก็ทำให้เราได้แรงบันดาลใจที่หลากหลาย เพราะแสงที่ต่างกันของกลางวันและกลางคืน ให้อารมณ์ที่ไม่เหมือนกันเลยและแพรเป็นคนไม่ชอบรอ เพราะคิดว่าเวลามีค่า ระบบ SuperVOOC Flash Charge ของออปโป้ตอบโจทย์ชีวิตแพร ทำให้มีเวลาเหลือไปทำประโยชน์ให้ได้มากที่สุด”

    ด้านสุรชัย แสงสุวรรณ ช่างภาพชื่อดัง ซึ่งมีโอกาสได้สัมผัส OPPO R17 Pro ก่อนใคร ร่วมแชร์ประสบการณ์การถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนสุดล้ำว่า “แม้จะเป็นช่างภาพอาชีพ แต่ก็ยังมองว่าสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมคุณสมบัติการถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมสามารถตอบโจทย์ในแง่การบันทึกช่วงเวลาที่น่าจดจำได้คล่องตัวและเป็นส่วนตัวกว่าการพกพากล้องถ่ายรูปติดตัวไปทุกที่ ความโดดเด่นของ OPPO R17 Pro คือ ฟังก์ชั่น Ultra Night Mode ซึ่งสามารถแก้ไขปัญหาเรื่องค่าคอนทราสต์และความไม่คมชัดของภาพที่ถ่ายตอนกลางคืน ทำให้เห็นรายละเอียดและเก็บสีสันของภาพได้ครบถ้วน”

 

    ขณะที่ ฐณส หงสนันทน์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ยอมรับว่า สมาร์ทโฟนกลายเป็นแก็ตเจ็ตคู่ใจที่ขาดไม่ได้ “เมื่อจะเลือกซื้อสมาร์ทโฟนสักเครื่อง สิ่งที่ผมพิจารณาคือความสะดวกในการใช้งาน ประมวลผลเร็ว นวัตกรรมชาร์จไฟเร็ว SuperVOOC Flash Charge ตอบโจทย์การใช้งานมาก ๆ เพราะสมัยนี้เราใช้สมาร์ทโฟนเยอะ บางครั้งครึ่งวันแบตก็จะหมดแล้ว แต่ด้วยคุณสมบัตินี้ ทำให้ไม่ต้องกังวล เพราะชาร์จไม่นานก็เต็ม”

    พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ ตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ เผยว่า สมาร์ทโฟนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตตั้งแต่ตื่นจนนอน ใช้เป็นนาฬิกาปลุก บอกตารางนัดหมาย และที่ใช้บ่อยมาก คือ กล้องถ่ายรูป เพราะเป็นคนชอบถ่ายรูปมาก ดังนั้นถ่ายตอนกลางคืนต้องสวย เก็บดีเทลต่าง ๆ ได้ครบถ้วน เพราะเมื่อมางานหรือแฮงค์เอาท์กับเพื่อน ๆ ก็อยากโพสรูปสวย ๆ ลงโซเชียล ถ้าสมาร์ทโฟนตอบโจทย์นี้ได้ก็แทบไม่ต้องพึ่งแอพพลิเคชั่นแต่งภาพเลย