ต่อ ธนภพ เกม Free Fire เจเจ กฤษณภูมิ แบงค์ ธิติ แพรวา ณิชาภัทร

ต่อ – เจเจ – แบงค์ – แพรวา ตัวแทนคนเจนฯใหม่ คว้าพรีเซนเตอร์ Free Fire เกมดังระดับโลก!!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ต่อ – เจเจ – แบงค์ – แพรวา ตัวแทนคนเจนฯใหม่ คว้าพรีเซนเตอร์ Free Fire เกมดังระดับโลก!!

Free Fire สุดยอดเกม Action เอาตัวรอดระดับโลก ที่ถูกดาวน์โหลดแล้วมากกว่า 450 ล้านUser รวมถึงในประเทศไทยด้วยเช่นกันที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม จนทำให้ได้รับการคัดเลือกเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระดับโลกถึง 2 ครั้ง  ล่าสุดเปิดตัว 4 พรีเซนเตอร์ นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต  ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร, เจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์ และแพรวา – ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ เป็นตัวแทนคนเจนเนอเรชั่นใหม่ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดมุมมองใหม่ ว่าเกมเมอร์ไม่ได้เล่นเกมเพื่อความบันเทิงแต่เพียงอย่างเดียว แต่นี่คือเกมการแข่งขันที่ท้าทาย ใช้ความคิด และต้องหมั่นฝึกฝน เพื่อการเอาตัวรอดให้ได้ในทุกสถานการณ์  ในงาน Free Fire Streamer Showdown ณ Centerpoint Studio เมื่อวันก่อน

โดย “ต่อ ธนภพ” เป็นตัวแทนของ NEW AREA เนื่องจากเกม Free Fire เป็นเกมที่มีผู้เล่นหลายร้อยล้าน User จากกว่า 130 ประเทศ จึงทำให้ผู้เล่นต้องกล้าที่จะออกไปเจอ ไปทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ ๆ, “เจเจ กฤษณภูมิ”  ตัวแทนของ  NEW WAY นำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของเกมเมอร์ ที่ต้องรู้จักฉลาดเล่น ฉลาดคิด, “แบงค์ ธิติ” ตัวแทนของ NEW BORN สปอร์ตแมนที่จะพาคนรุ่นใหม่ไปรู้จักคำว่า eSports คำนิยามของกีฬาสมัยใหม่ที่เปลี่ยนให้เกมเมอร์ธรรมดาเป็นนักกีฬามืออาชีพ และ “แพรวา ณิชาภัทร” ตัวแทนของ NEW TYPE สาวมั่นผู้นำเทรนด์แฟชั่น เช่นเดียวกับเกม Free Fire ที่ผู้เล่นสามารถเติมแต่งจินตนาการการแต่งตัวด้วยแฟชั่นนับหมื่นชิ้น

ภายในงานคับคั่งไปด้วยนักเล่นเกมส์ทุกเพศทุกวัยที่มาร่วมเชียร์การแข่งขันของออลสตาร์จากทั่วโลก พร้อมมาลุ้นรับฟรีไอเทมแรร์ และถาวรที่แจกกันแบบไม่อั้นอีกด้วย รวมถึงแฟน ๆ ของทั้ง 4 พรีเซนเตอร์ที่มาจับจองพื้นที่กันตั้งแต่เช้าตรู่  เพื่อรอให้กำลังใจพวกเขาจนแน่นสตูดิโอ ทันทีที่พวกเขาเปิดตัวออกมา ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นไปทั่วบริเวณ ก่อนจะแบ่งออกเป็น 2 ทีม พร้อมเลือกผู้โชคดีขึ้นมาร่วมเล่นเกมกันแบบใกล้ชิด งานนี้เหล่ากองเชียร์ต่างส่งเสียงเชียร์ทีมที่มีพวกเขารักกันอย่างสุดมันส์ จากนั้นจึงเป็นเวลาของโชว์พิเศษที่ทั้ง ต่อ, เจเจ, แบงค์ และแพรวา เตรียมซ้อมมาอย่างดี เพื่อเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ในเพลง “รักติดไซเรน” ที่ทั้งร้องทั้งแรพทั้งเต้น เซอร์วิสแฟน ๆ กันแบบสุด ๆ  ก่อนจะปิดท้ายงานด้วย Meet &  Greet ที่เรียกได้ว่าทุกคนที่มาล้วนได้ใกล้ชิดกับพวกเขาแบบกลับบ้านไปฟินๆ

มาร่วมปลดล็อคตัวตนของคุณ และร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ “Free Fire : The New World โลกใหม่ที่ท้าให้มาสัมผัส ได้แล้วทั้งระบบ IOS และ Android และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Garena Free Fire