อั๋น ภูวนาท

อั๋น ภูวนาท ร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลโภชนาการในงานเปิดตัว “วันซ์ คอมพลีท”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / อั๋น ภูวนาท ร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลโภชนาการในงานเปิดตัว “วันซ์ คอมพลีท”

บริษัท ไทยโอซูก้า จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยา รวมทั้งคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์ โดยเป็นบริษัทร่วมทุนกับประเทศญี่ปุ่นแห่งแรกของกลุ่มโอซูกะ และดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาเป็นระยะเวลากว่า 45 ปี จัดงาน “Once Complete Meet the Experts” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Once Complete” อาหารทางการแพทย์สูตรครบถ้วนผสมใยอาหาร เนื่องจากตระหนักถึงปัญหาภาวะทุพโภชนาการของคนไทย และผู้ที่มีแนวโน้มเสียสมดุลทางโภชนาการที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี ณ แกรนด์บอลรูม โรงแรม The Okura Prestige Bangkok


ในงานพบกับการเสวนาให้ความรู้เรื่องโภชนาการ โดย ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและอาหาร อาทิ ศ.นพ.สุรัตน์ โคมินทร์ จาก รพ.รามาธิบดี, รศ.ดร. วีระเดช พิศประเสริฐ และ อ.นพ.สรวิเชษฐ์ รัตนชัยวงศ์ จากคณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยขอนแก่น, พันตรีหญิง ดร.กรกต วีรเธียร จาก รพ.พระมงกุฎเกล้า, หมอตั้ม-นพ.ดิษกุล ประสิทธิ์เรืองสุข ผู้เข้าแข่งขันรายการ MasterChef Thailand Season 2, เชฟฟาง-ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช เจ้าของร้านอาหาร Pain Perdu และ ดร.ภูวนาท คุนผลิน และครอบครัว มาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลโภชนาการของคนในครอบครัวอย่างมืออาชีพ

นายชินสึเกะ ยุอาสะ ประธานบริษัท ไทยโอซูก้า จำกัด เปิดเผยว่า สังคมไทยในยุคดิจิทัลที่ทุกอย่างต้องแข่งกับเวลา ส่งผลให้พฤติกรรมการดำรงชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไป ใช้ชีวิตด้วยความเร่งรีบ ขาดการออกกำลังกาย และการรับประทานอาหารที่ไม่ครบถ้วนต่อความต้องการของร่างกาย ก่อให้เกิดภาวะทุพโภชนาการ ซึ่งสามารถเกิดได้ในคนทุกเพศ ทุกวัย ส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิต บริษัทฯ ได้ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าว ทางฝ่ายวิจัยและพัฒนาจึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ “วันซ์ คอมพลีท” (ONCE COMPLETE) ขึ้น ซึ่งเป็นอาหารทางการแพทย์สูตรครบถ้วนผสมใยอาหาร ที่ช่วยเติมเต็มความต้องการสารอาหารของทุกคน และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งเพื่อช่วยให้สุขภาพของคนไทยดีขึ้น

สำหรับผลิตภัณฑ์ “วันซ์ คอมพลีท” (ONCE COMPLETE) เป็นอาหารทางการแพทย์สูตรครบถ้วนผสมใยอาหาร สูตรไม่เติมน้ำตาลทราย ที่ช่วยเติมเต็มความต้องการสารอาหาร ด้วยโปรตีนคุณภาพดีจากเวย์โปรตีนไอโซเลทให้กรดอะมิโนจำเป็นต่อร่างกาย, น้ำมันเอ็มซีทีช่วยให้พลังงานกับร่างกายอย่างรวดเร็ว, โอเมก้า 3,6,9 ปราศจากแลคโตส และมีใยอาหารช่วยระบบขับถ่าย ผลิตจากโรงงานและเครื่องจักรที่มีความทันสมัย ดำเนินการผลิตตามมาตรฐานสากล ตอบโจทย์ผู้ที่เร่งรีบ ไม่มีเวลาทานอาหารที่มีสารอาหารครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการ ซึ่งเสี่ยงต่อการมีภาวะทุพโภชนาการ รวมทั้งผู้ที่มีแนวโน้มเสียสมดุลทางโภชนาการซึ่งมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี จำหน่ายในราคากระป๋องละ 420 บาท สำหรับผู้สนใจเพิ่มเติมสามารถคลิกเข้าดูรายละเอียดที่ https://www.thaiotsukanutrition.club/ และ https://www.facebook.com/ThaiOtsuka