อั๋น ภูวนาท เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์

เชฟป้อม – อั๋น ภูวนาท เผยเคล็ดลับสุขภาพแข็งแรง เตือน 7 สัญญาณอันตราย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เชฟป้อม – อั๋น ภูวนาท เผยเคล็ดลับสุขภาพแข็งแรง เตือน 7 สัญญาณอันตราย

​เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ ผลิตภัณฑ์ วันซ์ คอมพลีท อาหารทางการแพทย์สูตรครบถ้วนผสมใยอาหาร สูตรไม่มีน้ำตาลทราย โดยมี นายชินสึเกะ ยุอาสะ ประธานบริษัท ไทยโอซูก้า จำกัด ประธานในการจัดงาน เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “เชฟป้อม หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล” นักโภชนาการและเชฟชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ณ สามย่าน มิตรทาวน์

ภายในงานจัดให้มีกิจกรรมเพื่อสุขภาพ กับ แคมเปญ “7 สัญญาณเตือนเมื่อร่างกายได้รับสารอาหารไม่ครบถ้วน” เสวนาให้ความรู้เรื่องโภชนาการครบถ้วน โดย ผศ. ดร. ชนิดา ปโชติการ นายกสมาคมนักกำหนดอาหารแห่งประเทศไทย และ พันโทหญิง ดร. กรกต วีรเธียร อุปนายก 2 สมาคมนักกำหนดอาหารแห่งประเทศไทย พร้อมกับ ดร.ภูวนาท คุณผลิน Completionist ที่จะมาร่วมแชร์เทคนิคการเติมเต็มมื้ออาหารให้ครบถ้วน คอมพลีททุกกิจกรรมในแต่ละวัน และจัดประกวดแข่งขันเครื่องดื่ม Complete Drink

นายชินสึเกะ ยุอาสะ ประธานบริษัท ไทยโอซูก้า จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า…
“บริษัท ไทยโอซูก้า จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนนอกประเทศญี่ปุ่นแห่งแรกของกลุ่มโอซูกะ ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยา รวมทั้งคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์ ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาเป็นระยะเวลากว่า 47 ปี บริษัทฯ ตระหนักถึงปัญหาภาวะทุพโภชนาการของคนไทยที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี สาเหตุสำคัญประการหนึ่งคือ การขาดความรู้ความเข้าใจเรื่องภาวะทุพโภชนาการ บริษัทฯจึงได้ร่วมงานกับ ผศ.นพ. กุลพงษ์ ชัยนาม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ เพื่อพัฒนาการสื่อสารที่ช่วยกระตุ้นให้ประชาชนไทย ตระหนักถึงความสำคัญของการรับประทานอาหารให้ได้คุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วน จึงเป็นที่มาของ 7 สัญญาณเตือนเมื่อร่างกายได้รับสารอาหารไม่ครบถ้วน”

“บริษัทฯ มีจุดแข็งในแง่การผลิตและการวิจัย เพราะเรามีโรงงานผลิตเอง มีแผนกวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซึ่งมีการค้นคว้างานวิจัยใหม่ๆ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ออกมาเหมาะสมกับความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละกลุ่มให้มากที่สุด ด้วยคติประจำใจของบริษัทไทยโอซูก้า Otsuka-People creating new products for better health worldwide พวกเราชาวโอซูก้าคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อสุขภาพที่ดีของมวลมนุษยชาติ เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ ONCE COMPLETE จะเป็นอาหารทางการแพทย์สูตรครบถ้วนผสมใยอาหาร ที่ช่วยเติมเต็มความต้องการสารอาหารของทุกคน “ครบถ้วนทุกมื้อ คอมพลีททุกวัน ด้วย วันซ์ คอมพลีท”

“วันซ์ คอมพลีท” (ONCE COMPLETE) เป็นอาหารทางการแพทย์สูตรครบถ้วนผสมใยอาหาร สูตรไม่เติมน้ำตาลทราย ที่ช่วยเติมเต็มความต้องการสารอาหาร ด้วยโปรตีนคุณภาพดีจากเวย์โปรตีนไอโซเลทให้กรดอะมิโนจำเป็นต่อร่างกาย, น้ำมันเอ็มซีทีช่วยให้พลังงานกับร่างกายอย่างรวดเร็ว, โอเมก้า 3,6,9, , ปราศจากแลคโตส และมีใยอาหารช่วยระบบขับถ่าย ผลิตจากโรงงานและเครื่องจักรที่มีความทันสมัย ดำเนินการผลิตตามมาตรฐานสากล ตอบโจทย์ผู้ที่เร่งรีบ ไม่มีเวลาทานอาหารที่มีสารอาหารครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการ ซึ่งเสี่ยงต่อการมีภาวะทุพโภชนาการ รวมทั้งผู้ที่มีแนวโน้มเสียสมดุลทางโภชนาการซึ่งมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี จำหน่ายในราคากระป๋องละ 420 บาท สำหรับผู้สนใจเพิ่มเติมสามารถคลิกเข้าดูรายละเอียดที่ https://www.thaiotsukanutrition.club/ และ https://www.facebook.com/ThaiOtsuka