ออกัส วชิรวิชญ์

“ออกัส” ร่วมงานเปิดตัว “PACCO CEREAL” ธัญญาหารพร้อมดื่มสไตล์คนรุ่นใหม่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ออกัส” ร่วมงานเปิดตัว “PACCO CEREAL” ธัญญาหารพร้อมดื่มสไตล์คนรุ่นใหม่

บริษัท แพคโค ดิสทริค จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มธัญญาหารเพื่อสุขภาพสไตล์คนรุ่นใหม่ แบรนด์ “PACCO” นำโดย คุณอนุชิต เพชรกำแพง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพคโค ดิสทริค จำกัด และ คุณภมรรัตน์ เพชรกำแพง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แพคโค ดิสทริค จำกัด จัดงาน “PACCO Soft Opening Event” เปิดตัว เครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จรูป ตรา แพคโค  ภายในงานได้รับเกียรติจาก ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ดารานักแสดงหนุ่มหล่อมาดเท่ห์ หรือ “อาสี่” จากละครยอดนิยมเรื่องกรงกรรม ทางช่อง 3  มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการดูแลสุขภาพสไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มธัญญาหารแพคโค นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมลุ้นรับสิทธิ์เป็นผู้โชคดี โดย “ออกัส” จะมาเสิร์ฟแพคโคถึงมือคุณ พร้อมรับแก้วที่ออกัสเสิร์ฟกลับบ้านไปได้เลย และยังได้ถ่ายรูปโพลารอยด์แบบใกล้ชิดกับดาราคนโปรดอีกด้วย  ณ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชั้น G สยามพารากอน (Gourmet Market Siam Paragon)

คุณอนุชิต เพชรกำแพง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพคโค ดิสทริค จำกัด เปิดเผยว่า ในปัจจุบันคนหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น โดยการออกกำลังกาย รวมไปถึงการบริโภค ทำให้เกิดธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มที่เกี่ยวกับสุขภาพมีมากขึ้นในตลาด โดยถ้าเราพูดถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มธัญญาหารในช่วงที่ผ่านมานั้น ผู้บริโภคเริ่มเกิดการรับรู้และเข้าใจในผลิตภัณฑ์ประเภทนี้มากขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นโอกาสในการขยายธุรกิจเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่สนใจและให้ความสำคัญกับสุขภาพ โดยมีแนวโน้มว่าจะมีมากขึ้นทุกๆปี สำหรับในกลุ่มสินค้าอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพก็นับว่าเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีการคัดสรรและพิถีพิถันในการบริโภค ทางบริษัทฯจึงมีความต้องการที่จะนำเสนอสินค้าเพื่อสุขภาพสู่ตลาด    ให้เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เน้นทานง่าย รสชาติอร่อย และที่สำคัญต้องสามารถพกพาไปได้ทุกที่อย่างสะดวก ดังนั้นผลิตภัณฑ์ PACCO นับว่าเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจในสินค้ากลุ่มนี้  โดยมีแนวคิด เริ่มมาจาก ทางตนเองและภรรยา (คุณภมรรัตน์ เพชรกำแพง)  ชอบรับประทาน “งาดำ” มาตั้งแต่เด็กๆ จึงมีความคุ้นเคยกับสินค้าประเภทธัญพืชอยู่แล้ว เมื่อโตขึ้นก็เกิดความสงสัยว่าทำไม “งาดำ” มักได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้ใหญ่มากกว่ากลุ่มเด็ก ซึ่งจริงๆแล้วด้วยรสชาติและคุณประโยชน์ของงาดำสามารถรับประทานได้ทุกเพศและทุกวัย ดังนั้นจึงเป็นจุดเริ่มต้นในการทำธัญญาหารรสชาติงาดำ ซึ่งมีโจทย์ว่าต้องสามารถตอบโจทย์และสร้างการยอมรับได้กับทุกวัย เรามีความตั้งใจและใส่ใจในผลิตภัณฑ์ เริ่มจาก ชื่อแบรนด์ “PACCO” มาจากคำว่า PACK & GO พกพาสะดวก ไปกับคุณได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยออกแบบแพคเกจให้มีความทันสมัย สอดคล้องไปกับตัวผลิตภัณฑ์รวมถึงวัตถุดิบที่เลือกใช้จะต้องดีที่สุด มาจากธรรมชาติ รวมถึงกระบวนการผลิตที่เราใส่ใจในทุกขั้นตอน เนื่องจากเราเป็นโรงงานผลิตเอง จึงสามารถควบคุมคุณภาพและตรวจสอบได้ในทุกขั้นตอน พร้อมเครื่องหมาย GMP, HACCP  รับรองมาตรฐานในการผลิต, รวมถึง อย. รับรองมาตรฐานของผลิตภัณฑ์, T Mark รับรองสินค้ามาตรฐานการส่งออกจากประเทศไทย

สำหรับ “PACCO” ธัญญาหารพร้อมดื่ม มีทั้งหมด 3 รสชาติ คือ รสงาดำ , รสโกโก้ และ รสธรรมชาติ มีจุดเด่นตรง “รสชาติ” ที่อร่อยลงตัว ไม่หวาน และรับประทานง่าย สามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย  พร้อมคุณประโยชน์จาก “งาดำ” ที่เราเลือกใช้งาดำคั่วบดเต็มเมล็ดมาเป็นส่วนผสมหลัก ผู้บริโภคจะได้รับคุณประโยชน์จากงาดำแบบเต็มเมล็ด สำหรับธัญพืชเราคัดสรรข้าว 6 ชนิดมารวมกัน คือ ข้าวกล้อง ข้าวบาร์เลย์ ข้าวสาลี ข้าวฟ่าง ข้าวโอ๊ต และข้าวโพด ส่วนผงโกโก้ที่เราใช้เป็นผงโกโก้ที่ผลิตมาจากช็อกโกแลตแท้ 100%  รับประทานง่ายๆ สะดวก เพียงแค่ฉีกซองและเติมน้ำร้อน ผู้บริโภค ก็จะได้รับประโยชน์จากธัญพืช แบบอิ่มท้องเบาสบาย

ทั้งนี้ทางบริษัทฯ  ได้วางแผนกลยุทธ์ด้านการตลาดเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมาย และต้องการให้ PACCO เป็นตัวแทนของธัญญาหารสไตล์คนรุ่นใหม่ เปลี่ยนความคิดที่ว่าเครื่องดื่มธัญญาหารประเภทนี้เหมาะสำหรับกลุ่มผู้ใหญ่เท่านั้น ซึ่งในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จรูป “ตรา แพคโค” ในครั้งนี้ทางบริษัทฯ  ได้เชิญ “คุณออกัส วชิรวิชญ์”  ดารานักแสดงชื่อดังมาร่วมงาน เพื่อเป็นการสื่อสารไปยังผู้บริโภค  พร้อมทั้งพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการดูแลตัวเอง ด้วยการเลือกรับประทานของที่มีประโยชน์ รสชาติอร่อย และยังได้สุขภาพที่ดีอีกด้วย นอกจากนี้เป็นการแสดงให้เห็นว่าในปัจจุบันธัญพืช (Cereal) สามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัยจริงๆ ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ มองเห็นว่า “คุณออกัส” เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่รักในสุขภาพ มีความพิถีพิถันและใส่ใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆรวมถึงการดูแลสุขภาพของตนเองและสมาชิกในครอบครัว  ยิ่งไปกว่านั้น ในปัจจุบันการเดินทางท่องเที่ยว ถือว่าเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างสูง บริษัทฯ จึงต้องการตอบโจทย์ผู้บริโภคในกลุ่มนี้ด้วย ซึ่ง ผลิตภัณฑ์ PACCO สามารถพกพาติดตัวไปได้ทุกที่ตลอดการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

PACCO CEREAL มีวางจำหน่ายแล้วที่ Gourmet Market, Siam Paragon, Emquartier, Promenard, Blúport และ The Mall ทุกสาขา ส่วนต่างจังหวัดในเขตภาคเหนือตอนล่างมีจัดจำหน่ายในโซน จังหวัดนครสวรรค์และพิษณุโลก  หรือสามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ Line@ : @paccocereal (มี @ ด้านหน้า ) FB : Pacco Cereal, IG : paccocereal, และ Shopee : https://shopee.co.th/paccodistrict โทร: 062-554-9914 (พิเศษสุด!!! สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จรูป ตรา แพคโค ใน Gourmet Market รสชาติใดก็ได้ครบ 200 บาท รับฟรี! กระเป๋า ผ้าแพคโค ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 2562 – 30 ตุลาคม 2562 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) โดยมีสาขาที่ร่วมรายการ ดังนี้  สาขา สยามพารากอน, สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ,สาขา เดอะมอลล์บางแค, สาขา เดอะมอลล์ท่าพระ, สาขา เอ็มควอเทียร์, สาขา เดอะมอลล์โคราช และสำหรับลูกค้าที่ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและโปรโมชั่นได้จาก FB Fanpage : Pacco Cereal)