ASIAN TELEVISION AWARDS ครั้งที่ 24 มากิ มาชิดา

มากิ มาชิดา ปลื้ม ได้ร่วมงานประกาศรางวัลระดับเอเชีย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / มากิ มาชิดา ปลื้ม ได้ร่วมงานประกาศรางวัลระดับเอเชีย

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เหล่าคนบันเทิงไทยรวมทั้งนักแสดงเด็กเล็กพริกขี้หนูอย่าง มากิ มาชิดา สุทธิกุลพานิช ได้ร่วมงานประกาศรางวัลระดับเอเชีย 24th Asian Television Awards ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับและคำชมจากแฟนๆ ที่ไปร่วมเชียร์ในงานอย่างคับคั่ง

งานนี้ มากิ หนูน้อยวัย 8 ขวบ มีชื่อเป็นนักแสดงนำหญิง 1 ใน 3 ผู้เข้าชิงร่วมกับผู้ใหญ่ จากผลงานการแสดงบท ‘พัสดุ’ ในซีรีส์เรื่อง พรุ่งนี้จะไม่มีแม่แล้ว ทาง LINE TV ที่ผลิตโดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด เข้าชิงรางวัลในสาขา Best Leading Female Performance Digital ด้วย แม้จะไม่ได้รางวัลติดไม้ติดมือมาฝากคนไทย แต่เจ้าตัวก็ปลื้มใจในฐานะผู้เข้าชิงที่อายุน้อยที่สุดเพียงหนึ่งเดียวในสาขาการแสดง

“รู้สึกดีใจที่ได้เล่นบทพัสดุและได้มีชื่อเข้าชิงรางวัลในครั้งนี้ หนูตื่นเต้นมากเลยค่ะ ตอนเดินพรมแดงก็มีคนเรียกชื่อขอถ่ายรูปและจำหนูได้ ขอขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ถึงแม้ว่าครั้งนี้หนูจะไม่ได้รางวัลก็ไม่เป็นไร ยินดีกับพี่ๆ ที่ได้รางวัลด้วยนะคะ หนูจะตั้งใจทำงานต่อไป ตอนนี้มีผลงานอีกหลายเรื่องที่กำลังถ่ายทำและเตรียมออกอากาศ อยากฝากให้พี่ๆ ทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้หนูต่อไปด้วยนะคะ” มากิกล่าว

มากิ มาชิดา
น้องมากิ