C-Cray Gelato GSB SCHOOL TOUR ต้นน้ำ เปี่ยมชล มีน พีรวิชญ์ โมโน มิวสิค

กองทัพศิลปิน โมโน มิวสิค พร้อมแขกรับเชิญ มีน-ต้นน้ำ นำเทรนด์ออมรูปแบบใหม่ใน GSB SCHOOL TOUR

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / กองทัพศิลปิน โมโน มิวสิค พร้อมแขกรับเชิญ มีน-ต้นน้ำ นำเทรนด์ออมรูปแบบใหม่ใน GSB SCHOOL TOUR

“ธนาคารออมสิน” ร่วมกับ “โมโน มิวสิค” จัดกิจกรรม “GSB SCHOOL TOUR” โดยเริ่มกันที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี เป็นโรงเรียนแรก จัดเต็มสาระความรู้เกี่ยวกับเทรนด์การออมเงินรูปแบบใหม่ ในส่วนของความบันเทิงก็อัดแน่นไม่แพ้ใคร ยกศิลปินไปสร้างสีสันกันยกค่ายเลยทีเดียว

ภายในงานได้ดีเจ.จากคลื่น “Mono Fresh 91.5” “ดีเจ.จอมยุ่ง ต่อตระกูล พ. ชุติมา” และ “ดีเจ.ท็อป-ทศพล หมายสุข” รับหน้าที่พิธีกรบนเวที ส่วน “ดีเจ.บีน-จุลศักดิ์ หาญคุณะเศรษฐ์” พร้อมด้วยเหล่านักแสดงหน้าใหม่จาก “Mono Talant Studio” คอยแนะนำให้น้องๆ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Virtual School Bank By GSB และไม่ลืมพาเล่นเกมส์รับของรางวัลมากมาย

ก่อนจะเริ่มกิจกรรมอย่างเป็นทางการ ตัวแทนธนาคารออมสินกล่าวเปิดงาน และพบวิทยากร “บอย-เจษฎา มณีรัตน์” ผู้ประกาศข่าวจาก MONO29 ที่มามอบความรู้ในเรื่องแผนการออมเงินและเทรนด์การออมสมัยใหม่ ไม่ลืมชักชวนแขกรับเชิญสองหนุ่มสุดฮอต “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” และ “ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย” พร้อมด้วยตัวแทนศิลปิน “Gelato” และ “C-Cray” ขึ้นมาพูดคุยถึงเรื่องการออมเงิน

ปิดท้ายกิจกรรมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินค่าย “โมโน มิวสิค” นำมาโดยสาวๆ “Gelato” และบอยแบนด์ “C-Cray” นักแสดงน้องใหม่จาก “Mono Talant Studio” และรุ่นใหญ่อย่างวง “SPF” ที่ขนเพลงดังมาให้ร้องให้เต้นกันสนุกสนาน ท้ายสุดสุ่มจับรางวัลเพื่อรับ Lucky Bag ให้กับน้องๆ ผู้โชคดี งานนี้ไม่มีใครกลับบ้านมือเปล่า ถือเป็นการส่งท้ายงานด้วยความประทับใจ สำหรับ “GSB SCHOOL TOUR” ในครั้งหน้า ยังคงมีให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง อัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง facebook : MONO MUSIC