ถุงยังชีพ ฝันดี ฝันเด่น แพร ณัฏฐธิดา โควิด-19

แพร – ชู้ต – แอนน่า นำทีมแพ็คถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจาก โควิด-19

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แพร – ชู้ต – แอนน่า นำทีมแพ็คถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจาก โควิด-19

ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ในประเทศไทยทุเลาเบาบางลงไปจากเดิมมาก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ายังคงมีผู้ที่เดือดร้อนหรือได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก บ้างก็ตกงาน บ้างก็รายได้ลดลง ประสบความยากลำบากในการดำรงชีพและดูแลครอบครัว แพร ณัฏฐธิดา พร้อมด้วย ชู้ต เชิดชนินทร์, แอนน่า กลึคส์, แอลฟ่า ชลธี, เบียร์ รพีวิชญ์ นักแสดงจากค่าย Playeminent จึงพร้อมใจกันผนึกกำลังเป็นจิตอาสาช่วยกันแพ็คถุงยังชีพ ซึ่งภายในประกอบด้วย หน้ากากผ้า, แอลกอฮอลล์เจล, น้ำเปล่า, นมกล่อง UHT, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, น้ำมัน, น้ำปลา, ขนม ฯลฯ

โดยงานนี้มีกำลังเสริมจาก ตั้ม ณฐกร ที่ติดสอยห้อยตามภรรยาอย่าง แพร มาร่วมกิจกรรมช่วยเหลือสังคม เช่นเดียวกับ คริษ คริษฎา, จินนี่ จุฑาภัค, แอลลี่ อรรคพล แฟชั่นสไตลิสต์ชื่อดัง และ เบนซ์ ณัฐวุฒิ นักฟุตบอลอาชีพจากสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ที่ชวนกันมาใช้เวลาว่างในการทำสิ่งดีๆ เท่านั้นไม่พอ! นางเอกดัง เชียร์ ฑิฆัมพร เมื่อทราบข่าวก็ขอร่วมบุญด้วย การส่งตัวแทน คุณแม่นก รัตนวรรณ มอบแอลกอฮอลล์เจล Chame’ และหน้ากากผ้า D&Care มาร่วมในถุงยังชีพจำนวน 100 ชุดอีกต่างหาก

ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่างกลุ่มจิตอาสา ใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน โดย ใหญ่ ฝันดี และ เล็ก ฝันเด่น จรรยาธนากร กับ บ้านต้องจิตต์ โดย หมอต้องจิตต์ สมพล จัดขึ้นเพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบความยากลำบากจาก โควิด-19 รวมถึงให้การสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ในการจัดหาอุปกรณ์และสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้แก่โรงพยาบาล หรือหน่วยงานต่างๆ ซึ่งได้ทำกันมาต่อเนื่องยาวนานกว่า 2 เดือน ตั้งแต่เริ่มมีการแพร่ระบาดในประเทศไทย ทั้งนี้กลุ่มจิตอาสา ใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน จะมีการลงพื้นที่ไปแจกจ่ายถุงยังชีพเหล่านี้ให้กับประชาชนที่ต้องการความช่วยเหลือในพื้นที่ชุมชนต่างๆ ในโอกาสต่อไป