หมู อาซาว่า เชา ชวลิต

เชา ชวลิต ชวนมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าผู้ชายสไตล์ MOO

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เชา ชวลิต ชวนมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าผู้ชายสไตล์ MOO

นักแสดงหนุ่มตี๋มีสไตล์  เชา-ชวลิต ชิตตนันท์ บุก MOO Pop Up Store พร้อมร่วมมิกซ์แอนด์แมทช์คีย์ไอเทมชิ้นโปรด เพื่อเติมความสนุกให้การแต่งตัวในทุกๆ วันกลายเป็นเรื่อง “หมูหมู”  งานนี้ ดีไซเนอร์คนดังอย่าง หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา เจ้าของแบรนด์ MOO (หมู) ที่มาดูแล และคอยให้แนะนำอย่างเป็นกันเอง

หนุ่ม เชา เล่าว่า “ในช่วงที่ผ่านมาชีวิตส่วนใหญ่ก็จะหมดไปกับการทำงานอยู่บ้าน ก็คงจะคล้ายๆ กับใครหลายๆ คนนั่นแหละครับ แต่พอช่วงนี้เริ่มได้ออกมาทำงานนอกบ้าน ทำให้ผมได้กลับมาสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น โดยปกติผมเป็นคนชอบใส่เสื้อผ้าสีพื้น เน้นไปที่ สีขาว สีเทา สีดำ สีเบจ และสีเขียวทหาร เพราะรู้สึกว่าใส่อย่างไรเราก็รอด แต่ถ้าวันไหนอยากสนุกมากขึ้น ก็จะเลือกแอคเซสเซอรี่สีสดๆ เข้ามาช่วยทำให้การแต่งตัวไม่น่าเบื่อ อย่างกระเป๋าสีส้มสะท้อนแสงใบนี้ ก็สามารถถือคู่กับชุดเรียบๆ อย่างเสื้อสีขาว และช่วยทำให้รู้สึกว่าลุคที่ใส่ดูมีความพิเศษขึ้นได้อย่าง ไม่ขัดเขินเลย ผมว่าเสื้อผ้าทุกชิ้นมีเสน่ห์ในตัวอยู่ที่ว่าเราจะหยิบมันมามิกซ์แอนด์แมทช์กับอะไร แต่ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับโอกาสและผู้คนที่เราไปพบเจอด้วย ผมว่าเพียงเท่านี้เราก็จะได้สไตล์ที่ใช่ในแบบที่ไม่ซ้ำใครแล้วครับ”

สำหรับการกลับมาเปิด MOO Pop Up Store ควบคู่ไปกับช่องทางออนไลน์ที่ยังคงเป็นแพลตฟอร์มหลัก ของแบรนด์ในครั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ให้ได้สัมผัสถึงรายละเอียดและเทคนิคการตัดเย็บที่มีคุณภาพและโดดเด่นไม่เหมือนใครอันเป็นเสน่ห์ของการแต่งตัวที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยดีเทล ตอกย้ำถึงมุมมอง ของแบรนด์ที่ต้องการนำเสนอเสื้อผ้าในสไตล์ Urban Casual ข้าถึงได้ง่ายในราคาหมูหมู โดยภายใน MOO Pop Up Store ถูกแบ่งเป็นพื้นที่ในการลองสินค้าที่รวบรวมเสื้อผ้าและไลฟ์สไตล์ไอเทมจากทุกคอลเลกชั่นมาไว้ในที่เดียว พร้อมทั้งยังมีไฮไลท์พิเศษ เปิดตัวไอเทมใหม่ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ลัดคิวมาให้ได้ชมก่อนใคร

มาเพิ่มความสนุกให้กับการแต่งตัวในทุกๆ วันด้วยเสื้อผ้าและไลฟ์สไตล์ไอเทมในแบบ “หมูหมู” กันได้แล้วที่ MOO Pop-up Store ชั้น 2 แผนกเสื้อผ้าบุรุษ พารากอน ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอนตั้งแต่วันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 ใครที่ไม่สะดวกมาที่หน้าร้านก็ยังคงช้อปออนไลน์พร้อมฟรีค่าบริการจัดส่งได้ที่เว็บไซต์:  www.moomoothings.com หรือ ไลน์: @moomoothings