ฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ แอน สิเรียม

ฟินาเล่ ไม่แพ้ชาติใดในโลก ส่ง แอน สิเรียม ทวงบังลังก์นางแบบชุดไทย สวยโกงอายุ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ฟินาเล่ ไม่แพ้ชาติใดในโลก ส่ง แอน สิเรียม ทวงบังลังก์นางแบบชุดไทย สวยโกงอายุ

สวยราวต้องมนต์ งามโกงอายุ นางเอกดังหลายยุคยกให้เลย แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ฝีมือการแสดงไม่ต้องอวยกันแล้ว เห็นๆ กันอยู่แล้ว แอนกลับมาทวงบังลังก์นางแบบสุดปังอีกครั้ง

สวยสง่างามอย่างแรงในชุดไทยของแบรนด์ดัง ฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ Finale Wedding Studio โดยดีไซเนอร์ฉายาเจ้าพ่อเวดดิ้งเมืองไทย ปลา สุดจิตร์ สุดจิตต์ และ เก เกสินี กล่ำอยู่สุข สองนักออกแบบเสื้อผ้าชั้นสูง ผู้คว้ารางวัลคว้ารางวัล Best wedding designer of the year 2019 VIE Dubai Fashion Week & VIE International Awards 2019 ในการจัดงานเดินแบบในร่มที่ใหญ่ที่สุดที่เคยจัดมาในตะวันออกกลาง โดยมุ่งที่จะสร้างสถิติโลก และได้รับรางวัลนักออกแบบชุดแต่งงานยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 ณ มหานครดูไบ

สร้างชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก ได้รับเกียรติการคัดเลือกจากแบรนด์สวาร๊อฟสกี้ระดับโลก ยกย่องขนานนามให้เป็นโอต์กูตูร์ Haute couture กูตูร์ริเยร์ ห้องเสื้อชั้นสูง ให้เป็นหนึ่ง 40 กูตูร์ริเยร์ ในห้าสิบห้าดีไซเนอร์ชั้นนำจากสิบห้าประเทศทั่วโลก ได้เข้าร่วมแสดงแฟชั่นโชว์บนรันเวย์ระดับโลกมากมาย เป็นแบรด์ชุดแต่งงานแบรนด์แรกของประเทศไทยที่ได้เข้าร่วมงาน HOUSE OF ICON LONDON FASHION WEEK ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เป็นผู้เสกผลงานภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง และชุดแต่งงานของเซเลริตี้คนดัง ซุปเปอร์สตาร์ระดับประเทศมากมาย โดยทีมงานกว่า 37 ยอดฝีมือ และวันนี้ยกทัพโดยทีมงานขนาดยักษ์กว่า 37 ชีวิต ร่ายมนต์นางเอกซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ แอน สิเรียม สวมชุดไทยประยุกต์ถึง 8 ชุด ณ เมืองโบราณ สมุทรปราการ เพื่อจะนำไปลงในนิตยสาร ฟินาเล่ เวดดิ้ง แมกกาซีน FINALE WEDDING MAGAZINE

แอน เปิดใจดังๆ เลยว่า ดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมงานกับฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ Finale Wedding Studio วันนี้มาถ่ายแบบกับ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ นะคะ ได้ใส่ชุดไทยเยอะแยะมากมายเลยค่ะ ถ่ายทั้งหมด 8 ชุดด้วยกันนะคะ แต่ละชุดก็จะมีความสวยความหวาน ความสง่างามที่แตกต่างกันค่ะ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นชุดปักทั้งโทนสีเงิน ใส่แล้วก็จะแบบ อือหือ ไม่ทำให้เราดูตัวใหญ่มาก เพราะจะมีปนๆ ฟ้าๆ นิดนึงนะคะ ชอบทุกชุดเลย เลือกไม่ถูกเพราะทุกชุดก็จะมีความแตกต่างกันนะคะ

จริงๆ แล้วหลายๆ คนมองว่าใส่ชุดไทย แล้วจะอึดอัดนะคะ แต่ว่าใส่ชุดไทยของฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ สบายมากไม่รู้สึกว่าอึดอัด หรือเจ็บ หรืออะไรทั้งสิ้นเลย แล้วรู้สึกว่าแบบ งานเนี๊ยบมาก ใส่แล้วรู้สึกสบาย รู้สึกว่าแต่ละคนร่าเริงกันมากเลยค่ะ จริงๆ แล้วต้องบอกว่าทุกคนเป็นมืออาชีพมากๆ ทุกคนรู้หน้าที่ของตัวเอง ต้องบอกว่า Professional สูงมาก แต่ละคนก็คือแบบว่ามีดีเทล แบบดูแลดีมาก ก็ดีใจนะคะที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ก็ขอบคุณมากๆ ค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ สำหรับงานถ่ายแบบชุดนี้นะคะ รับรองว่าสวยมากๆ บรรยากาศก็ดี ทุกอย่างเข้ากันหมดเลยคะ

เรียกได้ว่า งานนี้สวยสง่างาม ข้ามทวิภพ สวยระดับโลก ผู้ร่ายมนต์ชุดไทยสุดสวยจากแบรนด์ดังที่ 1 สมคำร่ำลือ ฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ Finale Wedding Studio แบรนด์ไทยแท้ที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก