ทับทิม อัญรินทร์ ปลา สุดจิตร์ พิงค์กี้ สาวิกา ฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ เก เกสินี แพนเค้ก เขมนิจ

เปิดประวัติศาสตร์ หน้ากากสู้โควิด หรูหรามากแม่ แพนเค้ก – พิงค์กี้ โชว์หน้ากากคริสตัล บาย ฟินาเล่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เปิดประวัติศาสตร์ หน้ากากสู้โควิด หรูหรามากแม่ แพนเค้ก – พิงค์กี้ โชว์หน้ากากคริสตัล บาย ฟินาเล่

ปลา สุดจิตร์ และ เก เกสินี สองกูตูริเยร์ระดับโลก โอตกูตูร์สัญชาติไทยจาก ฟินาเล่ ระดมทีมงานผลิตหน้ากากผ้าแบบถูกสุขอนามัย 2 รุ่นพิเศษ ใส่กระชับใบหน้า มีช่องใส่แผ่นกรองได้ แจกฟรี ได้แก่รุ่น Classic Smooth Cloth mask ซึ่งรุ่นนี้มี 3 โทนสี ได้แก่ ดำ แดง และขาว แต่ละแบบจะมีความเรียบโก้แฝงความคลาสิกมอบเป็นของขวัญที่สุดพิเศษให้กับลูกค้า คู่รักและประชาชนทั่วไปจำนวน 800 ชิ้น และรุ่น Crystal Luxury Limited Edition Cloth mask รุ่นนี้จะมีสองโทนสี คือ สีขาว และ สีแชมเปญ ระยิบระยับ ผ้าตะข่ายแต่งแต้มคริสตัลปกคลุมสุดหรูหรา ให้เป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับเซเลบริตี้ ซุปเปอร์สตาร์ อาทิ แพนเค้ก เขมนิจ, พิงค์กี้ สาวิกา, ทับทิม อัญรินทร์, เบนซ์ ปุณยาพร, บุ๋ม ปนัดดา ฯลฯ แทนคำขอบคุณ จำนวน 299 ชิ้น รวม 1099 ชิ้น

ที่ผ่านมาได้มอบเงินบริจาคให้องค์กรทำดีที่มีประธานคือนางงามตัวแม่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ไปร่วมซื้อชุดเพอร์ซันแนล โปรเท็คทีฟ อิควีพเม็นท์ Personal Protective Equipments (PPE) อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล 52 ชุด ให้กับทีมพยาบาลทีมแพทย์ที่ต้องสู้ให้พร้อมดูแลผู้ป่วยโควิด-19 และยังได้จัดเตรียมดูแลสุดพิเศษสำหรับคู่รักเจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่ยังจะจัดแต่งงานกันอยู่แบบเล็กๆ เป็นกันเอง (ที่เลื่อนฤกษ์ไม่ได้) จึงได้พิถีพิถันออกแบบตัดเย็บ หน้ากากสุดสวยกันโควิด-19ให้ฟรี! สำหรับคู่รักในช่วงนี้!

‘ทุกท่านสำคัญสำหรับผม ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ขอเป็นส่วนหนึ่งสำหรับการทำหน้ากากผ้า เพื่อแจกฟรี โดยตระหนักถึงความปลอดภัยและสุขอนามัย ได้ออกแบบและผลิตหน้ากากอนามัย 2 รุ่นพิเศษ ได้แก่รุ่น Classic Smooth Cloth mask ซึ่งรุ่นนี้มี 3 โทนสีได้แก่ ดำ แดง และขาว แต่ละแบบจะมีความเรียบโก้ แฝงความคลาสิก มอบเป็นของขวัญที่สุดพิเศษ ให้กับลูกค้า คู่รักและประชาชนทั่วไป จำนวน 800 ชิ้น’

‘ส่วนรุ่นพิเศษเป็นหน้ากากผ้าตะข่ายคริสตัล Crystal Luxury Limited Edition Cloth mask ผ้าไหมริคาโด้ (Ricardo) และผ้าตาข่ายคริสตัลเพื่อความสวยงาม รุ่นนี้จะมีสองโทนสี คือสีขาว และสีแชมเปญ มีความเป็นแฟชั่นระดับหรูหราให้กับเหล่าซุปเปอร์สตาร์ที่เข้าร่วมหลายๆ โครงการที่ช่วยเหลือสังคมแทนคำขอบคุณ จำนวน 299 ชิ้น โดยยังคงเอกลักษณ์ ความหรูหรา โดดเด่น ด้วยฝีมือที่แสนประณีตไว้อย่างครบถ้วน ผ่านการควบคุมทุกขั้นตอน ให้ถูกสุขอนามัยใช้เนื้อผ้าที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีถึง 4 ชั้น’

‘และขอส่งกำลังใจพลังใจที่สุดยิ่งใหญ่ไปให้กับทีมแพทย์พยาบาลทุกท่านครับ และขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ยอมเสียสละทุกอย่าง ช่วยดูแลผู้ป่วยโควิด-19 เพื่อประชาชนทุกคนในเวลาวิกฤตนี้ อยากให้จบได้รวดเร็วที่สุด ไม่อยากให้ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจระยะยาว ขอยืนหนึ่งสู้กับธุรกิจเวดดิ้งสตูดิโอที่ผมรัก สร้างด้วยหัวใจ พร้อมเตรียมรังสรรค์ชุดแต่งงาน ชุดไทย ความสง่างามที่สุดหรูหราเพื่อสู้หลังวิกฤตโควิด-19 โดยไม่มีนโยบายการปลดพนักงาน แต่ประการใดครับ ตอนนี้เราทุกคนอยากให้คุณและคนรักปลอดภัยจากโรคระบาดโควิด-19 นั่นคือสิ่งที่ใจผมต้องการครับ’